Siêu phẩm xe chạy điện ExoDyne đến từ Atlanta nước Mỹ

  • 12/09/2017
  •  
     
     
0
(0)

Siêu phẩm xe điện ExoDyne được một bác sĩ thú y Alan Cross chế tạo và thiết kế trong thời gian 9 tháng từ bộ khung của chiếc Suzuki RMZ250 và nâng cấp thêm một số chi tiết để hoàn thiện ExoDyne với diện mạo độc đáo.

Chiếc xe máy điện này có tên gọi là ExoDyne, được trang bị một động cơ điện với hộp pin chứa 48 pin lithium-ion riêng lẻ (100V- 32 Ah) nặng khoảng 22 kg, được đặt trong thân máy rộng, mỏng. Trung tâm phía sau chứa một động cơ 11 kW giúp chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa là 60 mph (96 km/h).

Trục trước của xe được lấy từ một chiếc Suzuki RMZ 250 và con quay ở bánh sau từ chiếc Suzuki RM 125 năm 1995. Alan đã thiết kế và chế tạo thêm các cấu trúc xung quanh.

ExoDyne có khả năng di chuyển trong phạm vi khoảng 20 dặm (32 km), mặc dù quãng đường này không quá dài nhưng phù hợp với những người có nhu cầu di chuyển ngắn trong đô thị.

Một màn hình nhỏ gắn trên tay lái theo dõi tốc độ và công suất còn lại trong pin, trong khi yên xe của người điều khiển được gắn trên một khung ống dày. Các tấm sợi cacbon giúp tăng cường độ cứng và cứng cáp trong khi đảm bảo trọng lượng nhẹ. Toàn bộ xe đạp nặng nhẹ hơn 250 pound (113 kg).

Exodyne sử dụng bánh Warp 9, phanh Brembo phía trước và phanh Suzuki ở phía sau. Các phần cứng còn lại được làm từ titanium, nhôm và sợi carbon để giảm thiểu trọng lượng. Xe có thể chạy với vận tốc 100 km/h trong 32 km nếu được sạc đầy.

Webike.vn (Tổng hợp)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top