Siêu phẩm Hellcat X420 “made in Vietnam” của dân chơi Hà Nội

  • 20/01/2017
  •  
     
     
0
(0)

Một người chơi xe tại Việt Nam đã độ lại hoàn toàn chiếc Harley-Davidson 883 để có ngoại hình tương tự “siêu phẩm” Confederate Hellcat X132 tới từ Úc.

soi-hellcat-x420-made-in-vietnam-cua-dan-choi-ha-noiConfederate Hellcat X132 là mẫu môtô “hàng thửa” của hãng Confederate tới từ Úc với kiểu dáng cực kỳ độc đáo và được chế tạo hoàn toàn thủ công. Chiếc xe là sự lựa chọn của nhiều người nổi tiếng như David Beckham hay Tom Cruise nhưng với mức giá lên tới 65.000 USD tại thị trường Mỹ và sản xuất với số lượng giới hạn, Confederate Hellcat X420 không phải là dòng xe dành cho “đại chúng”.

soi-hellcat-x420-made-in-vietnam-cua-dan-choi-ha-noi-hinh-2

Tuy nhiên, do rất thích kiểu dáng của Confederate Hellcat X132, một người chơi xe tại Việt Nam đã độ lại hoàn toàn chiếc Harley-Davidson 883 để có ngoại hình tương tự “siêu phẩm” môtô tới từ Úc. Được biết để có thể độ chiếc xe này, chủ xe đã phải “gửi gắm” nó ở một xưởng độ tại Sài Gòn trong 1 năm.

soi-hellcat-x420-made-in-vietnam-cua-dan-choi-ha-noi-hinh-3

Tuy nhiên, do rất thích kiểu dáng của Confederate Hellcat X132, một người chơi xe tại Việt Nam đã độ lại hoàn toàn chiếc Harley-Davidson 883 để có ngoại hình tương tự “siêu phẩm” môtô tới từ Úc. Được biết để có thể độ chiếc xe này, chủ xe đã phải “gửi gắm” nó ở một xưởng độ tại Sài Gòn trong 1 năm.

soi-hellcat-x420-made-in-vietnam-cua-dan-choi-ha-noi-hinh-4

Bên cạnh phuộc trước, bánh trước của chiếc xe cũng có mâm 17 inch 5 cánh xoắn từ một mẫu superbike khác, đi kèm với lốp 120/70/17 Dunlop Sportmax. Hệ thống phanh của xe đã được nâng cấp với đĩa kép và cặp heo Brembo để tăng độ an toàn; phía trên bánh trước là dè con được chế tạo thủ công với tai bắt bằng nhôm trần.

soi-hellcat-x420-made-in-vietnam-cua-dan-choi-ha-noi-hinh-5

Tương tự như Hellcat X132 thật, chiếc Harley-Davidson 883 độ đã có tư thế ngồi thể thao nhờ cặp ghi-đông clip-on theo phong cách sportbike. Hiện vẫn còn trong giai đoạn hoàn thành nên khu vực tay lái của chiếc xe chưa có nhiều “đồ chơi” nổi bật..

soi-hellcat-x420-made-in-vietnam-cua-dan-choi-ha-noi-hinh-6

Thay vì bình xăng dạng “hạt đậu” (Peanut) đặc trưng của dòng 883, những người thợ độ đã gò cho chiếc xe một bình xăng mới với kiểu dáng tương tự như trên Confederate X132 thật. Nằm ở phía trên bình xăng là nắp xăng CNC đóng mở nhanh tương tự nhiều mẫu xe đua.

soi-hellcat-x420-made-in-vietnam-cua-dan-choi-ha-noi-hinh-7

Khối động cơ nguyên bản của Harley 883 đã được giữ lại, cũng có dạng V-Twin như Confederate Hellcat X132 thật nhưng chỉ có dung tích 883 cc thay vì 2163 cc. Đi kèm với động cơ là hộp số 5 cấp, giúp chiếc xe có thể đạt công suất tối đa 50 mã lực và mô-men xoắn cực đại 69 Nm.

soi-hellcat-x420-made-in-vietnam-cua-dan-choi-ha-noi-hinh-8

Dù có kết cấu bên trong không thay đổi nhiều nhưng khối động cơ này đã được trang trí lại bằng các phụ kiện chính hãng Harley-Davidson với logo hình đầu lâu nổi bật, cùng với lọc gió và hệ thống xả độ. Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau thông qua dây cu-roa thay vì xích tải như Hellcat X132.

soi-hellcat-x420-made-in-vietnam-cua-dan-choi-ha-noi-hinh-9

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top