Siêu Môtô Yamaha M1 Lorenzo 99 độ dáng bên chân dài nóng bỏng

  • 08/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Siêu Môtô Yamaha M1 Lorenzo 99 độ dáng bên chân dài nóng bỏng tại Triển Lãm Môtô Xe Máy Việt Nam 2016 (VMCS 2016) đang diễn ra. Yamaha M1 số hiệu 99 Lorenzo liệu có hấp dẫn ánh nhìn hơn những đường cong gợi cảm của người đẹp PG? 

Yamaha M1 số hiệu 99 Lorenzo tại VMCS 2016

Siêu môtô Yamaha M1 Lorenzo 99 tại VMCS 2016

Siêu môtô Yamaha M1 Lorenzo 99 đã xuất hiện tại gian hàng trưng bày của Yamaha tại Triển Lãm Môtô Xe Máy Việt Nam (VMCS 2016) lần đầu tiên này. Chiếc siêu môtô tại thể thức giải đua xe quốc tế MotoGP của Yamaha mang số hiệu 99. Đây là chiếc xe mang số hiệu của đương kim vô địch 2015 Lorenzo và chiếc siêu môtô đã xuất hiện chiễm chệ tại gian hàng trưng bày trong Việt Nam Motorcycle Show 2016 thu hút không ít sự chú ý của giới hâm mộ.

Yamaha M1 Lorenzo 99 bên người mẫu PG gợi cảm

Siêu Môtô Yamaha M1 Lorenzo 99 bên người mẫu PG gợi cảm

Yamaha M1 danh tiếng của tay đua Lorenzo giành chức vô địch mùa giải 2015 khiến không ít người hâm mộ chú ý. Việt Nam Motorcycle Show 2016 lần này có lẽ là dịp để các hãng xe lớn ra oai với đầy đủ các con bài chiến lược cũng như chủ lực của mình.

Bên cạnh đó, những con siêu xe trên đường đua cũng được nhà sản xuất trưng bày để khẳng định đẳng cấp công nghệ của mình. Tại gian hàng Yamaha, tâm điểm sự chú ý là chiếc M1 số hiệu 99 đầy mê hoặc, chiếc xế làm lu mờ hoàn toàn những con xe thương mại đình đám của hãng như MT 07, MT 09 và thậm chí cả anh em nhà R1 – R6.

Yamaha M1 đọ dáng cùng hotgirl xinh đẹp

Chiếc siêu xe hiện là thành viên của đội đua Movistar Yamaha với số hiệu 99 của tay đua Lorenzo.

Yamaha M1

Màu xanh là màu đặc trưng của Yamaha, Siêu xe M1 mang trên mình đủ các loại công nghệ đỉnh cao giúp đảm bảo tối ưu việc bám đuổi trên đường đua cũng như khả năng an toàn cực cao khi tay đua điểu khiển xe.

Yamaha M1

Tinh hoa công nghệ còn được bổ trợ bởi các hãng linh kiện danh tiếng như xe sử dụng hệ thống xả của Akrapovic…

Yamaha M1

7

Treo trước, sau của Ohlins, phanh và kẹp phanh Brembo đặc chủng dành cho đường đua. NGoài ra còn nhiều chi tiết bằng carbon, magie và hợp kim nhôm siêu nhẹ giúp tối ưu trọng lượng xe.

89

Và siêu xe không thể đứng thiếu kiều nữ nóng bỏng. Yamaha M1 Lorenzo 99 cùng người mẫu PG xinh đẹp khuấy động bầu không khí sôi nổi tại Vietnam Motorcycle Show 2016 năm nay. Bên cạnh đó, VMCS 2016 còn quy tụ rất nhiều dòng xe và PG xinh đẹp của nhiều thương hiệu xe máy trên toàn thế giới.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top