Siêu môtô phượt Ducati Multistrada 1260 Enduro 2019 được trình làng

  • 22/10/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xế phượt Ducati Multistrada 1260 Enduro 2019 mới đây đã được hãng xe ôtô đình đám Ý “nhá hàng” trước khi trình làng tại triển lãm EICMA 2018. Xe có hai lựa chọn màu sắc là Đỏ Trắng và Vàng Trắng.

Trước khi được đưa đi trưng bày chính thức tại triển lãm EICMA 2018 diễn ra tại Milan, nước Ý, mẫu Ducati Multistrada 1260 Enduro 2019 đã chính thức lộ diện với đầy đủ thông tin về thông số kỹ thuật và hiệu năng.

Multistrada 1260 Enduro 2019 là phiên bản offroad được phát triển từ mẫu Ducati Multistrada 1200 trước đây với một số nâng cấp nhằm cải thiện hiệu năng vận hành của xe trên những cung đường xấu và hỗn hợp.

Mẫu xe môtô đường trường cỡ lớn này được phát triển dựa trên Ducati Multistrada 1200 quen thuộc từng xuất hiện và gây tiếng vang trong nhiều năm qua tại. Về thiết kế tổng thể, nó không khác nhiều so với phiên bản trước đó – ngoài những nâng cấp tối ưu hơn cho người sử dụng.

Đúng với cái tên Enduro, Multistrada 1260 Enduro 2019 sử dụng bộ vành nan 17 inch ở sau và 19 inch phía trước, cùng với đó là hệ thống treo điện tử bán chủ động với hành trình 185mm ở cả trước và sau. Để đảm bảo cho những hành trình dài, xe được trang bị bình xăng 30 lít, hỗ trợ tối đa quãng đường 450 km.

Trên Multistrada 1260 phiên bản mới, toàn bộ thông tin cần thiết đều được hiển thị rõ ràng qua màn hình LCD của bảng đồng hồ. Đáng chú ý là việc màn hình màu TFT 5 inch mới với độ phân giải cao hơn, cho phép người lái đọc thông số dưới trời nắng dễ dàng và giao diện đơn giản hóa.

Khối động cơ L-Twin dung tích 1.262cc Testastretta DVT với hệ thống van biến thiên mang đến cho Multistrada 1260 Enduro mang đến cho xe công suất 158 mã lực và khả năng vận hành mượt mà ở dải tua máy thấp. Cải tiến này giúp người dùng không cần phải bận tâm nhiều đến việc chuyển số và tập trung tận hưởng con đường phía trước.

Đễ hỗ trợ tốt hơn cho người lái, xe cũng được trang bị hệ thống sang số nhanh QuickShift, các chế độ lái, thiết lập ga điện tử mới mang đến khả năng kiểm soát ga chính xác hơn. Bên cạnh đó là các tính năng như hệ thống ABS hỗ trợ trong cua, đèn chiếu sáng theo góc cua.

Ngoài ra, hệ thống kiểm soát bênh đầu, hệ thống kiểm soát lực kéo và hệ thống hỗ trợ tạm dừng ở đoạn đường dốc. Người dùng có thể hiệu chỉnh và kiểm soát các tính năng này thông qua ứng dụng Ducati Link cài đặt trên điện thoại thông minh dễ dàng hơn so với trước.

Theo Ducati thì Multistrada 1260 Enduro 2019 sẽ có hai lựa chọn màu sắc là Đỏ Trắng và Vàng Trắng, chính thức có mặt tại đại lý vào đầu năm sau. Người dùng có nhu cầu có thể trang bị thêm cho xe các gói phụ kiện gồm Touring, Sport, Urban và Enduro.

Mức giá xe Ducati Multistrada 1260 Enduro 2019 sẽ chính thức được hãng xe môtô Ducati công bố tại triển lãm EICMA 2018 diễn ra tại Milan, nước Ý vào tháng 11 tới đây. Rất có thể vào năm 2019 nó sẽ cấp bến thị trường Việt Nam theo dạng nhập khẩu chính hãng.

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top