Siêu giảm giá phụ tùng chính hãng và phụ tùng OEM Nhật với SPRING SALE tại Webike

  • 18/03/2020
  •  
     
     
0
(0)

Chương trình SPRING SALE của Webike Nhật Bản là cơ hội lớn mỗi năm một lần cho biker, rider và phượt thủ trên toàn cầu. Tại đây, bạn có thể tìm mua hầu hết những món phụ tùng, phụ kiện, bộ kit lên cc… là hàng zin (OEM), hàng chính hãng nội địa của Nhật với mức giảm lên đến 52%!

Tuần Sale Thứ Nhất sẽ diễn ra từ 18/03/2020 đến hết ngày 24/03/2020.

* Webike: hệ thống bán sỉ và lẻ phụ tùng nội địa Nhật chính hãng hàng đầu Nhật Bản.
* Để có thể mua hàng hóa tại Webike trong dịp GIẢM GIÁ SỐC này bạn có thể tham khảo hướng dẫn Mua phụ tùngMua phụ tùng zin (OEM) của Webike.


Phụ Tùng Zin (OEM) giảm giá lên đến 20%

Tất cả phụ tùng zin theo xe thuộc Honda, Kawasaki, Yamaha, Suzuki… và nhiều hãng khác sẽ giảm giá đến 20%. Chi tiết mua hàng xem tại Webike OEM Part.


Trang phục bảo hộ, quần áo biker giảm siêu khủng đến 52%

Cơ hội lớn để bạn sở hữu những chiếc áo khoác, trang phục Biker chất lượng cao từ Nhật Bản như: Honda, Kadoya, Komine, Taichi, Rough&Road và mũ bảo hiểm nội đại từ HJC, OGK


Phụ Tùng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng giảm đến 46%

Những loại phụ tùng, phụ kiện, trang phục từ Honda, Kawasaki, Yamaha, Suzuki, KTM tại thị trường nội địa Nhật sẽ có mức giá ưu đãi lên đến 46% hãy nhanh tay khám phá!


Thương hiệu Phụ tùng, Phụ kiện độ, tân trang cũng có mức giảm giá khủng đến 59%

Trong đợt giảm giá lớn tại Nhật này, có thể nhắc đến các nhãn hàng nổi bật như: Daytona (đến 59%), Nhông xích D.I.D (đến 38%), Phuộc Ohlins (đến 40%) và hai nhãn hãng lốp xe BridgeStone (đến 32%), Michelin Nhật (lên đến 21%)… và rất nhiều nhãn hàng KHÁC có mức ưu đãi chứ từng có.


Đặc biệt mùa sale-off này cũng có sự tham gia của 6 nhãn hàng lớn chuyên cho xe mini bike (Monkey, Gorilla, Dax, Chaly, Grom…)

Biker sử dụng xe mini-bike không thể bỏ qua cơ hội có một không hai này. Các nhãn hàng nổi tiếng từ Nhật cũng tham gia với mức giảm hấp dẫn từ 5% lên đến: G-Crafta (20%), Shift Up (24%), SP TAKAGAWA (27%), Mini Moto (14%), Tanaka trading (11%), và U DOM Karchang (4%).


Các loại phụ tùng, phụ kiện dành riêng cho dòng xe Street Bike cũng tham gia sự kiện giảm giá sốc lần này

Nếu bạn là người hâm mộ của Street bike hoặc sở hữu một mẫu street bike thì không thể bỏ qua mức giảm đến 20% của AKRAPOVIC, 27% của TRICK STAR, 30% của YOSHIMURA, 8% từ HRC và đến 31% từ A-TECH cùng nhiều nhãn hàng KHÁC.


Mùa giảm giá dĩ nhiên sẽ không thể thiếu phụ tùng, phụ kiện dành cho dòng xe CLASSIC và VINTAGE

Fan hâm mô dòng xe Vintage và Classic sẽ có cơ hội sở hữu những món phụ tùng chất lượng cao từ các thương hiệu nội địa hàng đầu của Nhật với mức giảm giá không hề thua kém các mục trên. Cụ thể: M-TEC Chukyo chuyên xe tầm trung giảm đến 32%, K2TEC ưu đãi đến 15%, NitroHeads 25%, PMC 29% và CHIC DESIGN với mức giảm lên đến 21% cùng rất nhiều thương hiệu KHÁC.


Các loại phụ tùng, phụ kiện dành riêng cho dòng xe SCOOTER và CRUISER  cũng được giảm giá mạnh trong mùa SPRING Sale này

Trong mùa SPRING SALE này của Webike, nhãn hàng KN Planning đưa ra mức giảm khiêm tốn 10% nhưng EASY RAIDERS lại giảm đến 40% và nhiều thương hiệu khác.

 


Đối với dòng xe Dirt / Adventure, Dual Sport bạn cũng có thể tìm thấy mức giảm đáng kể từ hai thương hiệu DRC và ZETA 

Cả hai thương hiệu DRCZETA  đều đồng loạt đưa mức giảm đến 28% cho các sản phẩm của họ.

 

 

Để có thể mua hàng hóa tại Webike trong dịp GIẢM GIÁ SỐC này bạn có thể tham khảo hướng dẫn Mua phụ tùngMua phụ tùng zin (OEM) của Webike.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top