Schyns của KM99 vinh dự được xếp vào hàng các chiến binh và đấu sĩ trong EWC

  • 19/01/2023
  •  
     
     
0
(0)

Gaëtan Schyns, chủ sở hữu của KM99, tân binh của Giải vô địch sức bền thế giới FIM, chắc chắn rằng đội hình tay đua của anh ấy sẽ rất khó bị đánh bại vào năm 2023.

Đội Bỉ do Yamaha hỗ trợ đã chiêu mộ Bastien Mackels, Lucas Mahias và Florian Marino cho trận ra mắt tại EWC 2023.

Và Schyns tin rằng anh ấy sẽ có một bộ ba chiến thắng đáng tin cậy trong mùa giải EWC gồm bốn sự kiện, sẽ bùng nổ tại Le Mans ở Pháp, địa điểm của 24 Heures Motos, từ ngày 13 đến ngày 16 tháng Tư.

Schyns nói: “Tôi rất vui khi có thể tập hợp một đội như vậy để có màn ra mắt tuyệt vời cho KM99: Lucas, Florian và Bastien là những chiến binh, đấu sĩ. Tài năng và kinh nghiệm của họ sẽ cho phép KM99 có một vị trí trong top 5 của FIM EWC.”

Quản lý nhóm KM99 Mario Kupper nói thêm: “Tôi rất vui khi được làm việc với cả ba [tay đua] trong quá khứ. Có thể đoàn tụ họ khi bắt đầu dự án này đã là một phần thưởng tuyệt vời cho sự đầu tư về thời gian, sức lực và phương tiện đã được thực hiện. Mục tiêu rõ ràng là về đích trong top 5 ngay từ chặng đua đầu tiên của mùa giải. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đạt được điều này. KM99 là một đội gồm 20 người, có nhiều tài sản về sức bền. Tôi nóng lòng muốn bắt đầu.”

Hình từ trái sang phải là: Mackels, Mahias và Marino.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top