Đội Uniserv Moto82 “sẵn sàng” cho Spa với Lagrive bổ sung

  • 31/05/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội Uniserv Moto82 đã bổ sung Matthieu Lagrive vào đội hình của mình cho chặng đua 8 giờ Spa Motos vào tuần tới khi tay đua người Pháp huyền thoại này trở lại Giải vô địch thế giới FIM Endurance.

Lagrive, người bốn lần vô địch danh hiệu EWC đáng thèm muốn, đã không tham gia chặng đua Circuit de Spa-Francorchamps mùa giải trước sau khi bị thương trong một vụ tai nạn trong Giải đua Isle of Man TT.

Sau khi bình phục, Lagrive sẽ hợp tác với bộ đôi người Séc Karel Pešek và Martin Vašulín cho vòng hai của mùa giải EWC, lần đầu tiên anh tham gia giải vô địch toàn năng kể từ chặng đua 24 Heures Motos năm 2023 và là lần đầu tiên Đội Uniserv Moto82 tham gia tại Spa.

Một bài đăng trên Facebook của Đội Uniserv Moto82, đội đã không về đích tại chặng đua 24 Heures Motos vào tháng trước, có nội dung: “Đội đang chuẩn bị cho chặng đua tiếp theo của FIM EWC”.

Trong khi đó, Théo Vigneron, người đã đua cho Đội Uniserv Moto82 trong chặng đua mở màn mùa giải 24 Heures Motos, sẽ trở lại làm nhiệm vụ EWC trong giải Bol d’Or vào tháng 9.

Giải đua 8 giờ Spa Motos diễn ra từ ngày 7 đến ngày 8 tháng 6. Nhấp vào HERE để biết thông tin mới nhất về vé.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top