Sau 4 giờ đua: Bol d’Or gây thiệt hại cho những tay đua EWC hàng đầu

  • 18/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Chặng đua quyết định chức vô địch thế giới về đua xe sức bền FIM đã sớm xuất hiện kịch tính khi đội đương kim vô địch Yoshimura SERT Motul đã buộc phải dừng bước do sự cố máy móc.

BMW Motorrad World Endurance Team

Kazuki Watanabe đã bắt đầu hành trình trên chiếc Suzuki mang số 1 khi anh vượt lên ở cuối đoạn đường thẳng sau 34 vòng trước khi quay về pit để sửa chữa.

Yoshimura SERT Motul bắt đầu giải Bol d’Or với lợi thế hơn 22 điểm so với YART – Official Team EWC nhưng việc không có điểm sẽ chấm dứt hy vọng vô địch của họ.

Nhiều kịch tính hơn xảy ra ngay trước mốc thời gian 17h00 khi Jérémy Guarnoni của BMW Motorrad World Endurance Team phải quay trở lại pit với một sự cố động cơ được cho là nghiêm trọng.

Hy vọng của YART sau đó tan thành mây khói vào lúc 18h22, trong khi F.C.C. TSR Honda France đã phải thực hiện hai lần dừng đột xuất chỉ sau bốn giờ mở đua.

Webike SRC Kawasaki France cũng gặp sự cố ngay trước mốc bốn giờ khi Florian Marino dừng trên đường đua trước khi phải đẩy chiếc xe đua gặp trục trặc của mình trở lại pit để sửa chữa.

[FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top