Royal Enfield “vén màn” công bố Interceptor và Continental GT 650 2023 mới

  • 01/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Bộ đôi Interceptor và Continental GT 650 của Royal Enfield sẽ được trang bị thêm gói phụ kiện cao cấp đi kèm với bánh mâm hợp kim và lốp không săm thế hệ mới đáp ứng nhu cầu di chuyển đường dài.

Hai phiên bản đặc biệt mới nhất dựa trên bộ đôi Royal Enfield 650cc có tên là “Thunder & Lightning”. Trong đó, chiếc Interceptor 650 là phiên bản Lightning còn chiếc Continental GT 650 là phiên bản Thunder.

Điểm cập nhật chủ yếu của bản 2023 mới là xe có trang bị vành nan với màu đen tuyền đi cùng bộ lốp không săm. Điều này sẽ làm thỏa mãn người sử dụng và nhất là những ai đã mong chờ xe từ bấy lâu. Lốp không săm sẽ gạt bớt đi lo ngại về việc phải vá săm xe.

Không chỉ có thế, bộ đôi xế nổ mới của Royal Enfield còn trang bị hệ thống đèn pha LED tương tự như Super Meteor 650. Cả hai phiên bản mới đều được trang bị ổ sạc USB, và nút chuyển số được thừa hưởng từ các mẫu xe RE đời mới như Hunter 350.

Cùng với vành nan, Interceptor và Continental GT 650 2023 đều có 2 tùy chọn màu mới bao gồm mày xanh Barcelona và màu đen trên bản Interceptor. Màu xanh biển và màu xám trên Continental GT 650. Toàn bộ thân xe, các thành phần động cơ và ốp ống xả đều là sử màu đen đẹp mắt.

Về mặt thông số kỹ thuật hiện không có thay đổi ở phiên bản mới. Interceptor và Continental GT vẫn sử dụng động cơ dạng 2 xi-lanh 648cc, làm mát bằng dầu và làm mát bằng không khí, mang lại công suất tối đa 48 mã lực tại 7.150 vòng/phút và mô-men xoắn 49 Nm tại 5.150 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới bánh xe qua bộ hộp số 6 cấp cùng hệ thống đồng hồ có tính năng hỗ trợ chống trượt..Giá bán vẫn chưa được công bố tại thời điểm này.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top