Randy de Puniet đầu quân đội Moto Ain

  • 01/04/2021
  •  
     
     
0
(0)

Moto Ain đang đánh dấu sự gia nhập của họ vào các hạng mục đua EWC bằng cách tuyển dụng Randy de Puniet. Cùng với Roberto Rolfo và Robin Mulhauser, cựu tay đua MotoGP sẽ là nhân tố chính trong cuộc chiến giữa các đội đang dẫn đầu EWC.

Moto Ain, người từng hai lần vô địch FIM Suprenalck World Cup, đang thể hiện rõ tham vọng của mình ngay từ mùa giải đầu tiên tại Formula EWC.

Randy de Puniet đã gia nhập đội do Pierre Chapuis quản lý. Cựu tay đua MotoGP người Pháp đã có kinh nghiệm đáng kể về Sức bền. Sau khi về đích ở vị trí thứ 2 tại Suzuka 8 Hours 2014 với Yoshimura Suzuki, Randy de Puniet đã đua chiếc Bol d’Or đầu tiên của mình vào năm 2016 với đội Kawasaki của nhà máy, về thứ 2. Anh ấy đã trở lại bục vinh quang tại Suzuka vào năm 2017 với F.C.C. TSR Honda Pháp. Tay đua người Pháp sau đó đã tham gia cùng hai đội đua khác của nhà máy là Honda Endurance Racing và ERC Endurance Ducati và giành được một số bục nhận giải.

Mùa giải này, Randy de Puniet đang trải nghiệm sự phục vụ của Moto Ain, người đã chuyển lên hạng cao nhất với mục tiêu lọt vào Top 5 của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM năm 2021.

Pierre Chapuis, quản lý đội Moto Ain
Randy đến là một cơ hội. Anh ấy sẽ giúp chúng tôi tiến bộ nhanh hơn. Nhưng nó cũng gây áp lực cho chúng tôi vì anh ấy là một tay đua rất nhanh. Chúng tôi đang chuyển sang một danh mục mới và chúng tôi có thể mắc một số sai lầm. Randy thực sự đã giúp chúng tôi chuyển từ Suprenalck sang EWC và chuẩn bị một chiếc xe đạp tốt mà không tốn quá nhiều chi phí. Tôi nghĩ Randy đánh giá cao cách tiếp cận nghiêm túc của chúng tôi cũng như bầu không khí thân thiện giữa đội ”.

Randy de Puniet chia sẻ
Tôi đã biết Pierre trong 20 năm qua. Đầu tiên, anh ấy hỏi tôi lời khuyên về việc chuyển đến EWC, làm gì vớichiếc xe đua, hệ thống treo, phanh… Sau đó, anh ấy yêu cầu tôi lái xe cho họ. Chúng tôi đã thực hiện một số thử nghiệm vào mùa đông này và nó diễn ra tốt đẹp. Sau đó, nhóm nghiên cứu đã thay đổi nhãn hiệu lốp của họ và chúng tôi đã thực hiện một số thử nghiệm khác và khá kết luận tại Le Mans vào đầu tháng Ba. Vì vậy, tôi đã nói OK cho mùa giải. Tôi cũng ủng hộ điều đó vì họ rất nghiêm túc và họ có đội ngũ kỹ thuật tốt. Điều duy nhất kìm hãm họ là thiếu phương tiện. Nhưng đó là một thử thách khiến tôi quan tâm và tôi vẫn muốn chạy đua. Yamaha là một chiếc xe đạp tốt, được chuẩn bị kỹ càng, chúng tôi đã có những chiếc lốp tốt và có một bầu không khí đồng đội tích cực. Bây giờ chúng ta chỉ cần đi cho nó. Sẽ không dễ dàng để đánh bại các đội nhà máy, nhưng nếu chúng tôi làm đúng, chúng tôi có thể giành được một chiếc bục vinh quang.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top