Ra mắt phiên bản giới hạn Yamaha R1 của Toprak Razgatlioglu

  • 22/12/2021
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha Motor Châu Âu đã công bố bản sao của chiếc mô tô vô địch Superbike năm 2021 , Yamaha R1 của Toprak Razgatlioglu. Một phiên bản giới hạn gồm 21 chiếc trên toàn thế giới để kỷ niệm ba chiến thắng của thương hiệu trong mùa giải này.

Chiếc Yamaha R1 này là độc quyền và là bản sao của mẫu xe được sử dụng bởi Toprak Razgatlioglu trong Superbike. Mỗi chiếc trong số 21 chiếc này sẽ được sản xuất tại Crescent Racing PRO SHOP, dựa trên kinh nghiệm của dự án thành công này của Yamaha trong các giải vô địch xe máy.

Phiên bản giới hạn này có công suất 205 mã lực , nhiều hơn 5 mã lực so với Yamaha R1 tiêu chuẩn năm 2022. Về phụ kiện được trang bị ống xả Akrapovic với thông số kỹ thuật SBK và bộ điều khiển GYTR mới nhất để cung cấp mô-men xoắn tuyến tính hơn. Trọng lượng của phiên bản này nặng 175 kg, nhẹ hơn 26 kg so với phiên bản đường phố. Bên cạnh đó hệ thống giảm xóc Ohlins do nhà máy sản xuất, bánh xe Marchesini và phanh Brembo độc quyền.

Về tính thẩm mỹ, phiên bản này có màu sắc giống với màu sắc của chiếc xe máy mà tay đua người Thổ Nhĩ Kỳ sử dụng, cũng như một chữ ký của riêng anh ta trong mỗi chiếc. Mỗi người mua cũng sẽ được trao một bản chứng nhận phiên bản giới hạn, hai vé VIP cho mùa WorldSBK tiếp theo (lựa chọn), một thiết lập tùy chỉnh và một ngày đào tạo người mua cá nhân với James Hillier hoặc Niall Mackenzie ở Anh. Giá của nó là 38.865 € cộng với VAT.

Nếu bạn quan tâm đến phiên bản giới hạn này, bạn có thể đặt trước một trong các đơn vị tại liên kết này; https://crescentyamahaproshop.co.uk/pages/pata-yamaha-with-brixx-worldsbk-official-replica?deliveryName=DM421854

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top