Ra mắt phiên bản giới hạn Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse 2021

  • 17/03/2021
  •  
     
     
0
(0)

Nhằm kỷ niệm việc Ducati Scrambler Desert Sled do Fasthouse tài trợ giành giải Hooligan Class tại Mint 400 2020, Ducati đã tạo ra phiên bản giới hạn Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse 2021.

Ra mắt phiên bản giới hạn Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse 2021

Để kỷ niệm chiến thắng của Jordan Graham tại giải đua Hooligan Class tại Mint 400 2020, Ducati sẽ giới thiệu chiếc Scrambler Desert Sled Fasthouse 2021 . Với số lượng giới hạn chỉ 800 chiếc, Desert Sled Fasthouse được đánh số riêng và có cùng khung và màu sơn đỏ giống như phiên bản đua.

Ra mắt phiên bản giới hạn Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse 2021

Được làm bắt đầu từ cơ sở của Ducati Scrambler Desert Sled, phiên bản Fasthouse nổi bật bởi màu sơn đặc biệt mô phỏng lại thiết kế được sử dụng bởi những chiếc đua tham gia giải đấu Mint 400. Màu sắc chính là đen và xám, kết hợp với nhau thiết kế hình học trên bình xăng, trên đó logo Fasthouse được chèn cùng với Ducati Scrambler. Khung xe sử dụng màu đỏ Ducati và được tô điểm bằng một tấm nhôm mang số hiệu của chiếc xe trong dòng giới hạn, khiến mỗi chiếc trong số 800 chiếc được sản xuất độc nhất vô nhị, trong khi tấm chắn bùn trước và sau có màu đen.

Ra mắt phiên bản giới hạn Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse 2021

Ducati Scrambler Fasthouse được trang bị động cơ 803 cc và được trang bị tất cả các yếu tố đặc trưng của dòng xe Ducati “Land of Joy” Desert Sled. Vị trí ngồi được tùy chỉnh nhờ yên xe có lớp phủ chống trượt giúp giữ chiều cao yên xe ở mức 860 mm, hệ thống treo Kayaba có thể điều chỉnh với hành trình 200 mm và giá để chân lấy cảm hứng từ off-road với miếng đệm cao su có thể tháo rời.

Bánh xe màu đen có kích thước 19” ở phía trước và 17” ở phía sau và được trang bị lốp Pirelli Scorpion ™ Rally STR với kích thước 120/70 R 19 M / C 60V M + S TL phía trước và 170/60 R 17 M / C 72V M + S TL phía sau. Scorpion ™ Rally STR kết hợp hiệu suất tốt nhất của lốp địa hình với lốp enduro đường phố.

 

 

Ra mắt phiên bản giới hạn Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse 2021

Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse 2021

Mẫu xe này sẽ có mặt tại các đại lý từ cuối tháng 3 với số lượng giới hạn 800 chiếc.

Ngoài các phiên bản giới hạn, sự hợp tác sẽ có một bộ sưu tập trang phục được tạo ra dành riêng cho Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse, bao gồm áo phông ngắn tay, áo phông dài tay, áo khoác và mũ. Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường từ cuối tháng 4 trên các kênh bán hàng Fasthouse, đại lý Ducati và trang web của Ducati.

Ra mắt phiên bản giới hạn Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse 2021 Ra mắt phiên bản giới hạn Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse 2021

>>>Mũ bảo hiểm OGK KABUTO ra mắt thiết kế mới KNIGHT cho AEROBLADE-5

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top