Ra mắt dòng Off-road CRF1100L Africa Twin 2022 hiệu suất cao

  • 06/09/2021
  •  
     
     
0
(0)

Dòng xe Off-road CRF1100L Africa Twin 2022 trang bị động cơ SOHC 8 van 2 xi-lanh 1100cc, cho công suất tối đa 75 kW và mô-men xoắn cực đại 105 Nm.

Khung chính và gắp xe bằng nhôm lấy cảm hứng từ CRF450R có trọng lượng nhẹ và cứng, đồng thời phuộc Showa Upside Down (phuộc hành trình ngược) phía trước 45mm có khả năng phục hồi và giảm chấn nén có thể điều chỉnh.

Trên Africa Twin, bộ đo lường quán tính 6 trục (IMU) giám sát và điều khiển xe máy trong quá trình phanh, vào cua và tăng tốc. Kết quả là có bảy cấp độ HSTC, ba cấp độ kiểm soát bánh xe và ABS khi vào cua gấp, 4 chế độ lái mặc định –  URBAN, TOUR, GRAVEL và OFF-ROAD. Bên cạnh đó thêm với hai tùy chọn người dùng tùy chỉnh đầy đủ cho phép bạn tạo ra chiếc xe máy bạn muốn.

Bạn có thể chọn giữa hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số DCT 6 cấp cải tiến cho Africa Twin. Bạn cũng có thể chuyển sang thao tác thủ công nhanh như chớp bằng cách sử dụng cần số kích hoạt bên trái, hoàn hảo cho việc giữ và chuyển số trên địa hình. DCT cũng mới được tối ưu hóa để lái xe tốc độ thấp ở bánh răng thứ nhất và thứ hai. Ngoài ra, công tắc G trên màn hình TFT có thể được nhấn để giảm độ trượt của côn và cải thiện độ bám đường ở bánh sau.

Màu sắc của New 2022 Africa Twin

Phiên bản Pearl Glare White

Phiên bản Grand Prix Red

Phiên bản Matte Ballistic

Nguồn chính thức [ Honda UK ]

Xem trang phụ tùng Moto HONDA
Xem Phụ kiện cho HONDA CRF1100L Africa Twin

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top