Ra mắt bản kỷ niệm 120 năm Royal Enfield Twins 650 tại Châu Á

  • 09/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Để đánh dấu kỷ niệm 120 năm thành lập, Royal Enfield đã công bố các mẫu phiên bản đặc biệt của Royal Enfield Twins 650 tại EICMA. Cả hai bản Interceptor và Continental GT 650 đều có màu sơn bóng bẩy và trang nhã bao gồm màu đen với viền vàng, động cơ được sơn đen và tiện ích bổ sung.

Tổng cộng chỉ có 480 chiếc được sản xuất và phân phối trên bốn khu vực, mỗi khu vực 120 chiếc cho Ấn Độ, Châu Âu, Châu Mỹ và Đông Nam Á, bao gồm 60 chiếc Continental GT 650 và 60 chiếc Interceptor INT 650 chiếc.

Toàn bộ gói sản phẩm này bao gồm những chiếc mô tô phiên bản kỷ niệm cùng với bộ phụ kiện Phụ kiện Xe máy Chính hãng Royal Enfield màu đen đặc biệt cũng như bảo hành mở rộng cho năm thứ 4 và thứ 5 trở lên với bảo hành OEM 3 năm. Những chiếc xe máy phiên bản giới hạn cũng sẽ sớm được cung cấp cho khách hàng mua tại các thị trường Đông Nam Á, Châu Mỹ và Châu Âu.

Ngoài những nâng cấp về hình ảnh, động cơ và các thành phần cơ khí của xe vẫn không thay đổi. Do đó, chúng vẫn được trang bị động cơ song song 648cc làm mát bằng không khí và phun nhiên liệu. Động cơ sản sinh công suất 47 mã lực và mô-men xoắn 38 ft-lbs. Phuộc trước dạng ống lồng thông thường và bộ giảm chấn có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau hỗ trợ xe, trong khi phanh đĩa với ABS kênh đôi.

Phối màu xe tăng đen-chrome độc ​​đáo, phong phú với công nghệ mạ crôm hàng đầu trong ngành của Royal Enfield tại nhà máy sản xuất ban đầu của công ty năm 1950 ở Thiruvottiyur, Chennai – Ấn Độ.

Để làm cho mỗi chiếc xe máy trở nên độc quyền hơn nữa, huy hiệu trên đầu xe sẽ có số sê-ri duy nhất của mỗi chiếc xe máy cho biết rằng nó là 1 trong 60 chiếc xe máy độc nhất ở bất kỳ khu vực nào trong số bốn khu vực được đề cập trên khắp thế giới.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top