Hé lộ bản kỷ niệm 25 năm mang tên Agusta Tamburini Corse F43

  • 19/12/2022
  •  
     
     
0
(0)

Hãng xe MV Agusta vừa hé lộ sắp tới sẽ tung ra thị trường bản kỷ niệm 25 năm ghi nhớ sự ra đời dòng xe MV Agusta F4 mang tên MV Agusta Tamburini Corse F43, tất nhiên mẫu xe này sẽ dựa trên nền tảng của dòng xe đình đám F4 của hãng.

Tác phẩm này sẽ được hãng MV Agusta kết hợp cùng Andrea Tamburini- con trai của nhà thiết kế người Ý Massimo Tamburini nổi tiếng đã qua đời vào năm 2014.

Đây là sản phẩm vừa để tưởng nhớ tới người cha quá cố của Andrea Tamburini, đồng thời cũng kỷ niệm 25 năm lần đầu ra mắt của mẫu superbike MV Agusta F4, một trong những sản phẩm của Massimo Tamburini. Do đó, sự tương đồng về thiết kế giữa F4 và F43 mới rất rõ ràng.

Massimo Tamburini là người đã tạo ra nhiều dòng mô tô như Ducati 916, 748, 996, 998 Bimota Tessi 1D, KB2, DB1 Cagiva Mio, đồng thời thiết kế nền tảng vững chắc cho MV Agusta F4 từ ngày đầu tiên. Kể cả mẫu xe được coi là chiếc mô tô sản xuất đẹp nhất thế giới như MV Agusta Brutale.

Thực tế, kiểu dáng của Tamburini Corse F43 gần như được giữ nguyên từ F4 ngoại trừ một số chi tiết sửa đổi như kính chắn gió, yếm xe không có nhiều vết cắt và xẻ rãnh và đuôi xe hầm hố hơn.

Agusta Tamburini Corse F43 chỉ giới hạn 25 chiếc sẽ được sản xuất và phân phối với 5 lựa chọn màu sắc là F43 Tamburini, F43 Veltro, F43 Serie Oro, F43 Mamba và F43 Viper.

Đối với các thông số kỹ thuật vẫn chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, sự hiện diện của trang bị 4 ống xả là một gợi ý rõ ràng rằng nó sẽ có động cơ 4 xi-lanh giống như F4. Ngoài ra, các nẹp khung trên phiên bản F43 cũng sẽ giống như trên F4.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top