QJ Motor ra mắt dòng xe Nakedbike và Sportbike SRK 700 tại châu Âu

  • 05/05/2022
  •  
     
     
0
(0)

Thương hiệu QJ Motor thông báo sẽ ra mắt hai phiên bản xe Nakedbike và Sportbike mang tên SRK 700 tại châu Âu.

Nhà sản xuất xe máy Trung Quốc QJ Motor đã tạo dựng được tên tuổi của mình không chỉ ở Trung Quốc mà còn trên toàn cầu. Gần đây, hãng xe này đã công bố ý định thâm nhập thị trường châu Âu với những chiếc xe mang nhãn hiệu QJ Motor. Trước đây, chỉ có Benellis được cung cấp bên ngoài Trung Quốc, với thương hiệu Ý đã đạt được nhiều thành công về mặt doanh số.

QJ Motor đã tài trợ cho một đội đua trong mùa giải Moto3 năm nay với logo của hãng được hiển thị đầy đủ trên xe đua vì công ty đã sẵn sàng và thực sự sẵn sàng thâm nhập thị trường châu Âu vào giữa năm 2022.

SRK 700 bao gồm cả hai phiên bản Nakebike và Sportbike đi kèm với động cơ song song 693cc và công suất khoảng 74 mã lực. Điều thú vị là động cơ này mang những đặc điểm tương tự như động cơ song song 650 phân khối của Kawasaki. Qianjiang đã thực hiện một số chỉnh sửa động cơ để mang lại hiệu suất cao hơn và mang đến cho những chiếc xe một cái nhìn độc đáo hơn. Một động cơ tương tự mang cùng dung tích có thể được tìm thấy trong các mẫu xe 700 CL-X của nhà sản xuất đồng hương CFMOTO Trung Quốc.

Với danh sách hiệu suất và tính năng của QJ Motor SRK 700, chắc chắn rằng phiên Nakebike và Sportbike của chiếc xe này sẽ là lựa chọn thay thế hợp lý hơn cho các đối thủ chính của họ như Yamaha YZF-R7 và Kawasaki Z650.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top