Piaggio Vespa điện giá 10.000 USD ra mắt năm 2017

  • 10/11/2016
  •  
     
     
0
(0)

Vespa Elettrica, chiếc xe điện của hãng xe Ý với mức giá bán vào khoảng 10.000 USD sẽ được Piaggio cho ra mắt dự kiến vào nửa cuối năm 2017.

Mặc dù không cung cấp thông tin chi tiết, song đại diện hãng Piaggio (Ý) khẳng định sẽ ra mắt phiên bản chạy bằng điện của thương hiệu mang tính biểu tượng – Vespa – vào nửa cuối năm 2017.

Piaggio Vespa điện giá 10.000 USD ra mắt năm 2017

Concept thiết kế mới nhất của Vespa Elettrica. Ảnh: Ultimatemotorcycling.

Hai ngày trước khi diễn ra sự kiện Milan Motorcycle Show – EICMA, Piaggo giới thiệu mẫu xe Vespa Elettrica với thiết kế toàn bộ vỏ ngoài bằng kim loại, bình xăng làm bằng thép cùng các chi tiết màu xanh cực thu hút và bắt mắt.

“Elettrica sẽ mang đến hơi thở mới cho Vespa bằng việc bổ sung các giải pháp công nghệ thân thiện với môi trường song vẫn giữ lại những gì tinh túy nhất, từ phong cách, sự tiện dụng cho đến niềm vui sở hữu.”

Trong lịch sử những năm 1970, tập đoàn Piaggio từng giới thiệu các mẫu xe chạy bằng động cơ điện và hybrid. Vì vậy, việc Vespa chính thức tham gia vào cuộc đua EV (Electric Vehicle) không mấy bất ngờ bởi sự trở lại mạnh mẽ của công nghệ “xanh”.

Mức giá bán dự kiến đưa ra khá cao – khoảng 10.000 USD, tương đương những mẫu xe cao cấp của hãng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top