Piaggio giới thiệu phiên bản Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới

  • 23/06/2016
  •  
     
     
0
(0)

Piaggio giới thiệu chiếc scooter Medly 150 ABS 2016 mới với thiết kế thanh lịch mang phong cách đặc trưng Châu Âu tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Sự kết hợp tuyệt vời giữa tính nhanh nhẹn và trọng lượng thấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết của khách hàng.

4

Những đường nét của Piaggio Medley mang phong cách thiết kế đặc trưng của dòng xe tay ga bánh lớn Piaggio (Beverly và Liberty). Thiết kế năng động với điểm nhấn là sàn để chân được làm nổi, tạo nên sự liền mạch giữa phần sau được vuốt dài cá tính với phần trước gọn nhưng mang lại cảm giác an toàn.
Sự kết hợp màu sắc giữa yên xe và các linh kiện nhựa, thiết kế vành xe, những chi tiết hoàn thiện trên xe , cùng những tính năng kĩ thuật hiện đại, mang đến hình ảnh của một chiếc xe chất lượng cao, được thiết kế và hoàn thiện với sự quan tâm đặc biệt.
Đèn định vị phía trước và sau sử dụng hệ thống LED, mặt đồng hồ điện tử, PMP (phụ kiện) và In Sound System (phụ kiện), giúp Medley trở thành một chiếc xe tay ga công nghệ hiện đại bậc nhất.

6

Với tính năng mới, Medley 150 ABS 2016 được trang bị phanh đĩa kết hợp hệ thống công nghệ ABS hai kênh hiện đại, cho phép người lái kiểm soát xe tốt trong mọi điều kiện đường xá. Bánh xe đường kính lớn đảm bảo độ an toàn và cân bằng cho xe. Độ an toàn tối đa được đảm bảo cho một chiếc xe gọn nhẹ và dễ điều khiển.

Medley là chiếc xe đầu tiên sử dụng động cơ iGet (Italian Green Experience Technology) làm mát bằng dung dịch của tập đoàn Piaggio. Hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 4 van thực sự dẫn đầu trong phân khúc về hiệu suất và độ thân thiện với môi trường.

5

Một công nghệ tiên tiến khác trên Medley chính là hệ thống Start&Stop, cho phép xe tự động tắt động cơ trong trường hợp dừng đèn đỏ, hay tắc đường hoặc mỗi khi dừng quá 3 đến 7 giây. Ngoài ra, hàng loạt cải tiến kĩ thuật đã được áp dùng nhằm tăng hiệu suất tối đa, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu, khí thải và tiếng ồn.

7

Piaggio Việt Nam cũng đồng thời công bố mức giá 86 triệu đồng cho mẫu xe Medley S 150 ABS. So với đối thủ trực tiếp Honda SH 150 vốn có giá niêm yết 80,99 triệu Đồng, Piaggio Medley S 150 ABS đắt hơn một chút. Tuy nhiên, trên thực tế, các HEAD của Honda thường bán SH 150 với giá khoảng từ 85-87 triệu đồng tuỳ thời điểm và màu sắc.

Webike.vn

(Theo Piaggio Việt Nam)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top