Phuộc sau dòng MINI R3 cao cấp cho Raider R150

  • 05/01/2022
  •  
     
     
5
(1)

Bộ phuộc sau  dòng MINI R3 cao cấp cho Raider R150 được cung cấp từ nhà sản xuất NITRON, một trong những thương hiệu cao cấp được rất nhiều anh em biker tin dùng với độ hoàn thiện cực kỳ hoàn hảo còn giúp đem lại trải nghiệm vận hành hoàn toàn khác cho xế yêu của bạn.

Phuộc sau dòng MINI R3

Nitron là thương hiệu sản xuất hệ thống phuộc thuộc nhóm “Kỹ thuật cao”. Các sản phẩm phụ tùng phuộc xe thuộc hàng “top” từ Nitron được kết hợp những “tinh túy” kỹ thuật được phát triển ở Anh Quốc, nơi mà rất nhiều cuộc đua được tổ chức liên quan đến những nhà cung cấp. Dịch vụ đặt hàng khá tốt và hậu mãi hoàn hảo.

Dòng sản phẩm: Mini Shock, Mini R3
Đặc Điểm: Bình dầu riêng, 3 phương thức điều chỉnh (độ cứng lò xo, hành trình giảm sóc và áp lực dầu)
Sản Phẩm Bao Gồm: Trọn bộ Phuộc (và pát gắn nếu có).

Phuộc Nitron made in Japan được làm từ chất liệu hợp kim pha nhôm cao cấp trải qua quy trình gia công khép kín đạt tiêu chuẩn giúp tạo ra sản phẩm cực kỳ chau chuốt, hoàn thiện.

Dòng phuộc Racing này được NITRON sản xuất với hiệu xuất cao nhất và hoàn toàn có thể tùy chỉnh riêng biệt các bộ phận lò xo, hành trình và áp lực dầu để đáp ứng được mọi yêu cầu đường đua khác nhau. Và dĩ nhiên thiết kế tản nhiệt cũng như độ cứng cũng được tính toán kĩ lưỡng để có thể chịu được va chạm một cách bền bỉ nhất.

Sản phẩm phù hợp với nhiều dòng xe Racing ngay cả với Mini bike. Đặc biệt dòng phuộc này không chỉ phù hợp với các dòng racing nội địa Nhật mà còn được sử dụng cho dòng xe RAIDER 150 như một sản phẩm dành riêng cho rider Đông Nam Á.

>>> Xem thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm tại: shop.webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top