DUCATI Panigale V4 R phiên bản LEGO siêu ngầu sẽ ra mắt vào 6/2020

  • 29/05/2020
  •  
     
     
0
(0)

DUCATI Panigale V4 R phiên bản LEGO sẽ là đồ chơi độc cho dân mê xe. Đây là sự hợp tác của Ducati và Lego Group (với 646 chi tiết lego).

DUCATI Panigale V4 R món đồ chơi cơ khí thú vị

Chiếc Panigale V4 R phiên bản Lego sẽ được bày bán từ 1/6. Các điểm bán bao gồm: đại lí Ducati, Cửa hàng Ducati và hệ thống LEGO.

Đây là sản phẩm mới nhất trong sê-ri Lego kĩ thuật của Lego. Món đồ chơi này là niềm tự hào của cả Ducati và Lego Group. Chiếc xe Lego được sản xuất với các nghiên cứu và thống nhất kĩ thuật từ cả hai phía.

Panigale V4 R được tái tạo ngoạn mục dưới công nghệ LEGO Technic DNA. Công nghệ phân khối mà Lego dùng để mô phỏng lại một vật thể sao cho đúng kĩ thuật nhất. Sản phẩm này đã mang thế giới thực và thế giới Lego đến gần nhau hơn.

Panigale V4 R phiên bản Lego có độ chân thực đáng kinh ngạc

Các góc cạnh đặc trưng của chiếc Panigale V4 R được chuyển thể vô cùng chính xác. Từ dàn áo, đến màu đỏ Ducati. Từ các chi tiết động cơ đến chi tiết khung treo…

Có thể nói, đây là mẫu xe máy thực tế đầu tiên được đưa vào lịch sử của Lego. Sản phẩm có kích thước 32cm x 16cm.

Những chi tiết nhỏ như đồng hồ hay kính chắn gió được sao chép rất chính xác, trung thực.

Sản phẩm này thật sự thú vị cho cả trẻ em và người lớn. Đây là món đồ chơi kĩ thuật thú vị và “cân não”. Việc cấp phép hợp tác giữa Ducati và Lego đã mở ra một hướng mới cho tín đồ mê xe và mê đồ chơi.

Ngoài ra, Panigale V4 R Lego có thể giúp bạn tìm hiều nhiều điều về cơ học và kĩ thuật. Các kĩ sư của hai bên đã cân nhắc các thiết kế phân khối chính xác cho việc này.

Trên cơ bản, món đồ chơi này có giá 59,99 Euro cho 646 chi tiết lego riêng biệt. Bạn phải tự mình lắp ghép theo hướng dẫn đi kèm.

Hãy sẵn sàng để trải nghiệm nhé.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top