Phiên bản Yamaha FZ FI và FZS FI 2021 có gì mới ?

  • 17/02/2021
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha FZ FI 2021 hiện đã đi kèm với công tắc ngắt động cơ ống xả lớn hơn và trọng lượng giảm 2 kg. FZS-FI 2021 có màu đỏ mờ mới cùng với kết nối Bluetooth tiêu chuẩn.

Phiên bản Yamaha FZ FI và FZS FI 2021 có gì mới ?

Yamaha FZ-FI 2021 – Có gì mới?

FZ-FI mới được trang bị tiêu chuẩn tính năng ngắt động cơ bên hông. Đó là một tính năng an toàn nhỏ đôi khi có ích. Yamaha cũng đã tinh chỉnh ống xả lớn hơn để cải thiện âm thanh. Ngoài ra, công ty cũng đã làm việc để giảm trọng lượng tổng thể.

Phiên bản Yamaha FZ FI và FZS FI 2021 có gì mới ?

FZ-FI mới có trọng lượng 135kg, nhẹ hơn 2kg so với mẫu trước đó, có trọng lượng 137kg. Trọng lượng giảm sẽ nâng cao hiệu suất, khả năng xử lý cũng như tiết kiệm nhiên liệu của xe máy. Yamaha FZ-FI 2021 có sẵn hai màu sắc mới là Racing Blue và Metallic Black.

Yamaha FZS FI 2021 – Có gì mới?

Sự bổ sung lớn nhất cho mẫu xe 2021 của FZS-FI là hệ thống Yamaha Motorcycle Connect X hỗ trợ Bluetooth, hiện đã trở thành tiêu chuẩn. Phiên bản này  mang theo một số tính năng hữu ích như trả lời lại, khóa điện tử, định vị, đèn nguy hiểm. Tất cả những điều này có thể được vận hành từ một ứng dụng điện thoại thông minh.

Ngoài ra, FZS-FI 2021 còn có tùy chọn màu đỏ mờ mới. Bên cạnh đó có thêm 4 màu sắc lựa chọn (Dark Matte Blue, Matte Black, Dark Knight và Vintage Edition). Yamaha cũng đã thêm một biểu tượng 3D trên bình xăng của FZS-FI mới.

Động cơ

Cả Yamaha FZ-FI và Yamaha FZS-FI đều được trang bị động cơ 149cc, làm mát bằng không khí, 4 thì, SOHC, 2 van, phun nhiên liệu, tạo ra công suất cực đại 12,4PS và mô-men xoắn cực đại 13,6Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số lưới 5 cấp không đổi.

FZ là một thương hiệu mang tính biểu tượng của Yamaha. Yamaha muốn nổi bật với thị trường xe máy bằng các tính năng bổ sung và các dịch vụ mới. Năm ngoái, Yamaha đã ra mắt ứng dụng Connect X cho xe máy. Tính năng này đã được khách hàng Yamaha chấp nhận tốt và tiếp tục với sự ra mắt của FZS-FI ngày hôm nay, Yamaha đã quyết định biến nó thành một tính năng bắt buộc đối với các Mẫu FZS-FI của mình.

Webike

>>> Tìm mua các phụ tùng Nhật chính hãng của Yamaha tại Webike Shopping!

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top