Phiên bản Honda Monkey Cody Clover mới giới hạn 200 chiếc trên thế giới

  • 27/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Phiên bản đặc biệt Honda Monkey Cody Clover mới được ra mắt tại Thái Lan với 200 chiếc được bán ra trên toàn thế giới.

Honda Monkey Cody Clover Custom Edition mang lại cảm hứng giúp cho chú “chú khỉ” của bạn trở nên sống động nổi bật hơn với tông màu chói thu hút mọi ánh nhìn. Biểu tượng cỏ ba lá tượng trưng cho sự may mắn được thiết kế trên thân xe giúp mang lại cảm giác tự tin hơn.

Điều gì làm nên sự khác biệt của Honda Monkey Cody Clover Edition?

Bánh xe hợp kim màu đen tạo sự tương phản đẹp mắt với màu xanh lá cây với mảng màu kem là các đường viền màu vàng đồng, ngoài ra còn có một vài chi tiết mạ chrome tạo điểm nhấn như chắn bùn trước sau, ốp viền hệ thống đèn chiếu sáng, ốp ống xả và gương chiếu hậu.

Honda Monkey Cody Clover vẫn sử dụng khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 124cc, làm mát bằng không khí sản sinh công suất 9,25 mã lực tại 6.750rpm và mô-men xoắn 11Nm tại 5.500rpm. Bên cạnh đó là các trang bị khác như bảng đồng hồ LCD, đèn pha LED, hệ thống phanh đĩa giảm xóc trước sau đi kèm ABS, giảm xóc trước USD và hai giảm xóc đôi phía sau.

Mặt trên bình xăng gần phần đầu của yên xe xuất hiện hình ảnh cỏ ba lá và số thứ tự của từng phiên bản, bên dưới còn có dòng chữ “St. Patrick Day”. Giá của phiên bản này khoảng 3.298 USD.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Nguồn chính thức [ Honda Thái Lan Cub House ]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top