Phiên bản giới hạn mới Triumph Tiger 900 Bond Edition

  • 19/11/2021
  •  
     
     
0
(0)

Triumph giới thiệu một phiên bản giới hạn siêu độc quyền Triumph Tiger 900 Bond Edition lấy cảm hứng từ bộ phim James Bond mới nhất, Điệp viên 007.

Triumph gây bất ngờ với phiên bản Triumph Tiger 900 Bond Edition mới với nét khác biệt thanh lịch của Anh là phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ những chiếc mô tô xuất hiện trong các cảnh hành động đáng ngạc nhiên của bộ phim James Bond mới “No Time to Die”.

Để kỷ niệm sự hợp tác này, và với hiệu suất và khả năng của Tiger 900 Rally Pro , Bond Edition kết hợp công nghệ, thông số kỹ thuật và thiết bị tiên tiến nhất, cũng như các chi tiết kiểu dáng thể thao và lớp hoàn thiện độc quyền.

Đây sẽ là phiên bản giới hạn với số lượng sản xuất chỉ 250 chiếc cho toàn thế giới, khiến nó trở thành món đồ sưu tập thực sự dành cho những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của Triumph và Điệp viên 007.

Lựa chọn sơn đen Matt Sapphire với thiết kế 007 độc quyền làm tăng thêm vẻ ngoài nổi bật và phong cách cao cấp cho một tác phẩm độc đáo và đáng mơ ước. Để nổi bật hơn nữa, phiên bản giới hạn Tiger 900 mới này có hoạt ảnh 007 tùy chỉnh trên TFT của nó, cũng như cả ghế sưởi và bộ giảm thanh Arrow bằng thép không gỉ, nhẹ, được chải bằng sợi carbon. Phiên bản đặc biệt này sẽ được đặt trước tại các đại lý chính thức trong tháng 2 năm 2022 với mức giá € 18.800.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top