Phiên bản đặc biệt Yamaha V-Ixion Advance có giá 43,7 triệu đồng

  • 24/11/2016
  •  
     
     
0
(0)

Xe côn Yamaha V-Ixion Advance bản đặc biệt đã sẵn sàng lên kệ tại thị trường Indonesia với giá niêm yết rất hấp dẫn.

yamaha-v-ixion-advance

Theo trang tin iotomotif.com, Yamaha tại Indonesia đã sẵn sàng giới thiệu phiên bản đặc biệt V-Ixion Advance, sở hữu ổ sạc USB ra thị trường nước này. Cùng với phong cách trẻ trung, V-Ixion Advance bản đặc biệt còn có nhiều phụ kiện tiện ích giúp xe vận hành dễ dàng hơn.

Cung cấp sức mạnh cho xe đến từ loại động cơ SOHC, dung tích 149,8 cc, làm mát bằng chất lỏng và phun xăng trực tiếp, cho công suất đầu ra tối đa 16,6 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,5 Nm tại 7.500 vòng/phút. Đi kèm với đó là loại hộp số 5 cấp. Động cơ này cũng được sử dụng trên mẫu Xabre. V-Ixion Advance có trọng lượng chỉ 131 kg.

Ngoài ra, phiên bản đặc biệt còn có kính chắn gió hình cầu vồng, tấm ốp bảo vệ động cơ, miếng đệm bình xăng và bộ phận giảm thanh. Việc bổ sung một bộ sạc USB trên tay lái trái của xe cho phép lái xe sạc điện thoại di động của mình một cách tiện lợi.

yamaha-v-ixion-advance-2

Yamaha V-Ixion với thân hình phù hợp thể trạng người Á Đông, có chiều dài 1.925 mm, rộng 720 mm và chiều cao tổng thể chỉ 1.030 mm. Xe còn có khung gầm Deltabox thể thao, phanh đĩa cho cả trước và sau.

Ở Indonesia, V-Ixion Advance bản đặc biệt có giá bán 26,28 triệu Rp (43,7 triệu đồng)

Webike.vn

Theo Dân Việt

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top