Phiên bản concept Harley Davidson đến từ tương lai

  • 27/07/2016
  •  
     
     
0
(0)

Harley Davidson vẫn luôn trung thành với phong cách thiết kế cổ điển và những chiếc mô tô của họ có nét độc đáo riêng. Giả sử có sự thay đổi trong tương lai, thì một chiếc Harley Davidson sẽ trông như thế nào. Và dưới đây sẽ là câu trả lời.

1

Jever là hãng bia nổi tiếng với việc tổ chức và tài trợ nhiều sự kiện của Harley Davidson và họ đã tạo ra một mẫu mô tô kết hợp giữa phong cách chopper và bobber. Mẫu thiết kế này đã đoạt giải nhì tại một cuộc thi do hãng bia Jever tổ chức vào năm 2013. Các kỹ sư đã được yêu cầu tạo ra một mẫu Harley của riêng họ.

2

Và nhà thiết kế Ion Turcan đã phát triển ý tưởng dựa trên mẫu Softail 2012 và sử dụng động cơ Twin-cam 103 cu (1.690 cc). Phần thân được vuốt mềm mại và chia làm 2 phần ôm lấy động cơ. Mảng ốp bên dưới chạy từ bình xăng và bo cong xuống dưới, ôm trọn luôn cặp ống xả kép.

3

Giảm xóc trước được bố trí nghiêng và thấp, trông có vẻ không thoải mái lắm, tuy nhiên nó phù hợp với thiết kế tổng thể của chiếc xe và vì vậy tay lái gần như đi liền với thân xe.

7

Nhìn thiết kế này các bạn có thể thắc mắc là làm thế nào để cỗ động cơ 2 xi-lanh có đủ không khí “để thở.” Hãy để ý kỹ dưới cụm đèn pha có một rãnh nhỏ để cho không khí đi qua và luồng xuống bên dưới làm mát cho động cơ.

4

Chiếc Harley “tương lai” này cũng được trang bị cụm đồng hồ hiển thị kỹ thuật số đặt trên bình xăng, cho các thông số tốc độ, vòng tua, ODO và nhiều thông tin khác. Ngoài ra nó còn có thêm mức nhiên liệu, GPS và hệ thống dẫn đường.

5

6

Webike.vn

Theo Carscoops

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top