Phát triển hệ thống xả SP TADAO cho ADV150 [Phần 1]

  • 14/08/2020
  •  
     
     
0
(0)

SP TADAO đã và đang phát triển hệ thống xả mới cho ADV150. * Dưới đây từ Nhóm phát triển SP TADAO

★ Việc thay thế riêng hệ thống xả liệu có quan trọng không? ★

ADV150 chắc chắn là một chiếc xe tay ga adventure. Phần gầm cao hơn có thể giúp xe máy đi sâu hơn ngay cả trên đoạn đường đầy sỏi và cát sâu. Đó là một chuyến phiêu lưu thú vị thực sự!

Nhóm phát triển SP TADAO

Giới thiệu ADV150

★ Có rất nhiều dữ liệu về loại thay đổi nào sẽ được thực hiện. ★

Trong vài năm qua, đã có một đơn đặt hàng lớn về hệ thống ống xả từ châu Á, và việc phát triển thường được thực hiện với các đặc tính công suất phù hợp với các quốc gia đó. Chiếc ADV màu trắng này đã được giao cho Indonesia một tháng trước.

Tuy nhiên, xe tay ga ngày nay thực sự tốt …

Đặc điểm của hộp số biến thiên liên tục (thường được gọi là ròng rọc) và động cơ ăn khớp hoàn hảo và khả năng tăng tốc thoải mái. Có thể do khả năng tăng tốc chậm lại một chút từ khoảng 70 km / h đến 90 km / h trên đồng hồ do kích thước của nó, nhưng nó cũng không khó chịu.

Không cần phải làm gì để cải thiện đặc tính thoát khí của ADV150 cơ bản. Có một hệ thống ống xả xe máy như vậy thì rất khó quyết định hướng phát triển. Chúng tôi đã nhiều lần phát triển mô tô với khách hàng của mình, cũng là một người bạn, đồng thời xác nhận các điều kiện sử dụng địa phương và đặc điểm của người lái.

Vâng, cấu hình cơ bản như động cơ dường như là phổ biến với PCX150 và cách hệ thống xả được thay đổi. Rất nhiều dữ liệu đã được tích lũy để thay đổi phạm vi vòng quay. Các thông số kỹ thuật của châu Á sẽ mất một tháng để hoàn thành.

Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi bắt đầu nhận được rất nhiều yêu cầu phát triển từ các chủ xe đã mua ADV150 tại Nhật Bản. Bây giờ, đã đến lúc phải làm điều gì đó để làm hài lòng người dân Nhật Bản. Hệ thống xả mới được sản xuất?

Nhóm phát triển SP TADAO

Nguồn chính thức [ SP TADAO ]

Xem Phụ kiện của SP TADAO

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top