Phân biệt phuộc Ohlins thật, hàng xịn chính hãng với hàng giả, nhái, Fake

  • 24/07/2019
  •  
     
     
2.8
(6)

Hướng dẫn cách phân biệt phuộc Ohlins thật, hàng xịn chính hãng với phuộc Ohlins giả, hàng lô, hàng nhái, hàng Fake. Làm thế nào để phân biệt được phuộc Ohlins thật hàng chính hãng với hàng lô? 

Thị trường mua bán phuộc xe máy tại Việt Nam luôn sôi nổi với những loại phuộc mới lạ và độc đáo luôn được nhập khẩu thường xuyên về nước. Các loại phuộc xe chính là thiết bị giúp xe giảm xóc trong quá trình di chuyển trên đường đi, nhằm điều chỉnh tốc độ xe và sự an toàn cho người lái. Phuộc xe máy còn giúp cho tuổi thọ của xe máy được đảm bảo không bị hạ xuống sau quá trình dài sử dụng xe. Một số loại phuộc xe nổi bật có thể kể đến như là phuộc YSS, phuộc Racing Boy, và đặc biệt là phuộc Ohlins.

Phuộc Ohlins là loại đồ chơi xe máy sang chảnh có giá rất cao dành độ cho các dòng xe tay ga. Và hiện nay trêm thị trường cũng có khá nhiều chỗ bán phuộc Ohlins từ hàng xịn đến hàng lô. Những loại phuộc Ohlins lô chạy sẽ rất không tốt cho xe.

Phuộc Ohlins là loại phuộc có đẳng cấp khá cao so với những loại phuộc phổ biến còn lại trên thị trường hiện nay. Đây là loại phuộc thường được sử dụng cho các loại xe moto thương mại dùng trong trường đua chuyên nghiệp hiện nay đã được khách hàng Việt Nam mua về sử dụng cho các loại xe phổ biến hiện có ngày nay. Phuộc Ohlins có chất lượng cực kì đáng tin cậy và thiết kế vô cùng đẳng cấp, thời thượng. Tuy nhiên, cũng chính vì độ nổi tiếng của loại phuộc này mà đã có nhiều cơ sở trái phép đã làm nhái sản phẩm phuộc Ohlins và tung ra thị trường làm nhiều người mua hàng mua phải sản phẩm phuộc kém chất lượng mà giá cả lại không hề thua kém sản phẩm thật. Vì thế hãy cùng chúng tôi dựa vào những đặc điểm sau đây của phuộc Ohlins để người mua hàng có thể phân biệt được phuộc giả và phuộc thật.

Đầu tiên về thiết kế, phuộc Ohlins giả sẽ có một vòng xanh dưới chân phuộc, còn phuộc Ohlins thật sẽ không có chiếc vòng này.

Người mua hàng có thể dễ dàng nhận biết được đặc điểm này để lựa chọn sản phẩm phuộc đúng hãng cho mình. Màu sắc của phuộc chính là đặc điểm thứ 2 để nhận biết được phuộc thật giả, ở phuộc Ohlins giả màu sắc sẽ không đẹp và đều như phuộc Ohlins thật được sử dụng chất liệu kim loại cao cấp và có độ phủ bóng cao, màu được sơn phun đều dựa vào công nghệ tiên tiến hàng đầu nên có màu sơn vô cùng đẹp mắt, đẳng cấp hơn hẳn loại phuộc Ohlins giả. Giá cả của phuộc Ohlins giả cũng khá rẻ hơn phuộc Ohlins thật chênh lệch 9-10 triệu đồng một sản phẩm. Ngoài những đặc điểm nhận biết trên, phuộc Ohlins giả còn có thể được phát giác thông qua các chi tiết nhỏ như núm vặn điều chỉnh, chữ cảnh báo trên phuộc,…

Tóm lại, để phân biệt phuộc Ohlins thật hàng chính hãng xịn với phuộc Ohlins giả, hàng nhái, hàng lô, hàng Fake thì người mua chú ý đến 4 điểm sau:

+ Điểm dễ nhận biết nhất là phuộc Ohlins lô sẽ có một vòng xanh ở chân phuộc để phân biệt, còn phuộc Ohlins zin thì không có.

+ Điểm nhận biết thứ hai là về màu sắc của phuộc: Phuộc lô màu sắc sẽ không đồng đều và nhìn rất xấu, phuộc zin thì màu sắc đẹp hơn và đều hơn.

+ Về giá cả thì phuộc Ohlins lô có giá trên dưới 2 triệu đồng còn phuộc Ohlins xịn thì có giá tầm 12 triệu đồng do đó khi bạn mua phuộc với giá trên 3 triệu dưới 11 triệu là chắc chắn là cây phuộc đó có vấn đề.

+ Ngoài ra phuộc Ohlins lô và phuộc Ohlins chính hãng còn một số đặc điểm phân biệt khác nữa như: núm vặn điều chỉnh, chữ cảnh báo warrning,…

Trên đây là một số đặc điểm nhận biết giữa phuộc Ohlins lô và phuộc Ohlins zin mà Webike.vn muốn gửi đến các bạn để có thể tránh trường hợp mua nhầm phuộc Ohlins giả. Bạn đọc cần phải quan sát và tìm hiểu kỹ thông tin về phuộc Ohlins trước khi mua để tránh gặp phải các trường hợp mua nhầm phuộc giả, phuộc kém chất lượng làm ảnh hưởng đến thiết bị xe của mình.

Để chắc chắn có thể sở hữu phuộc Ohlins chính hãng 100% với giá thành hợp lí, bạn đọc có thể tìm kiếm tại shop phụ tùng xe máy Webike.vn nhé.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 2.8 / 5. Số bình chọn: 6

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top