Peugeot sắp tung bộ đôi xe tay ga mới 2017 ra thị trường

  • 22/12/2016
  •  
     
     
0
(0)

Sau khi trình diện tại EICMA, bộ đôi xe ga mới 2017 Peugeot Speedfight 125 và Peugeot Metropolis sẽ chính thức tới tay người tiêu dùng vào năm 2017.

Các nguồn tin cho biết, hãng xe ga Peugeot đã bắt đầu lên lịch cho ngày lên kệ của bộ đôi xe ga 2017 Peugeot Speedfight 125 và Peugeot Metropolis. Cả hai mẫu xe ga này đã được tiết lộ trước đó tại triển lãm EICMA.

Trong đó, 2017 Peugeot Speedfight 125 được phát triển dựa trên mẫu Speedfight 4, mang theo công nghệ giảm ma sát LFE. Động cơ xe cho công suất tối đa 11 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10.8 Nm. Xe ga này có thêm hệ thống đánh lựa dán tiếp đơn Synerjet và hệ thống quản lý phát điện xoay chiều ACG của Peugeot.

Peugeot sắp tung bộ đôi xe ga mới 2017 ra thị trường

2017 Peugeot Speedfight 125.

ACG giúp vô hiệu hóa bánh đà trong quá trình tăng tốc và giảm tốc. Nó cung cấp nhiều sức mạnh hơn trong giai đoạn khởi động. Peugeot còn cho biết, xe ga mới sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn các mẫu xe ga hiện tại. Đây cũng là xe ga đầu tiên của Peugeot mà tất cả các loại đèn chiếu sáng đều bằng loại LED.

Trong khi đó 2017 Peugeot Metropolis lại là ấn phẩm xe ga 3 bánh thứ hai và hiện đã đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải cao nhất Euro 4 ở châu Âu. Trái tim của xe là bộ động cơ PowerMotion 400cc LFE, cho công suất tối đa 35,35 mã lực và mô-men xoắn cực đại 38 Nm. Xe ga này có bảng điều khiển được tái thiết kế lại với một cổng sạc USB cho phép sạc được điện thoại thông minh.

Peugeot sắp tung bộ đôi xe ga mới 2017 ra thị trường

2017 Peugeot Metropolis.

Đây cũng là xe ga đầu tiên trên thế giới được trang bị các đèn báo trong trường hợp nguy hiểmcó khả năng tự động kích hoạt khi phanh khẩn cấp. Hệ thống kiểm soát bám đường cũng có sẵn với hai chế độ lái ở đô thị và thể thao. Hệ thống phanh mới với ABS được Continental và Nissin phát triển.

Bộ đôi xe ga trên dự kiến sẽ lên kệ vào mùa hè năm sau. Giá bán của cả hai xe vẫn đang là một bí mật.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo Báo Dân Việt

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top