Odendaal tham gia cuộc phiêu lưu tại EWC của Honda Viltais Racing

  • 06/02/2023
  •  
     
     
0
(0)

Steven Odendaal đã tiếp bước Florian Alt bằng cách cam kết tham gia cuộc tấn công Giải vô địch thế giới FIM Endurance do Honda tài trợ bởi đội Viltaïs Racing.

Á quân Giải vô địch thế giới FIM Supersport 2021 đã gia nhập đội Viltäis cho mùa giải EWC 2022 và là một phần của đội hình đã giành chiến thắng đáng nhớ trong giải Bol d’Or kịch tính vào tháng 9 năm ngoái.

Với việc Viltaïs đổi từ Yamaha sang Honda, Odendaal chuẩn bị cho một quá trình chuyển đổi đầy thách thức. Nhưng, như anh ấy giải thích, anh ấy không ngần ngại trung thành với đội tuyển có trụ sở tại Pháp của Yannick Lucot.

Tay đua 29 tuổi người Nam Phi cho biết: “Tôi thực sự rất vui khi được trở thành một phần của đội bóng có chung tinh thần đoàn kết và tin tưởng lẫn nhau. “Bạn phải mạnh mẽ và trung thành với mọi người để trở thành một phần của nó. Tôi thực sự đánh giá cao môi trường mà tôi đã phát triển trong nhóm này và đạo đức mà nó đặt ra. Yannick là một nhà lãnh đạo tuyệt vời, anh ấy biết cách chọn đúng người cho đúng vai trò và tất cả chúng tôi đều có chung tinh thần. Tất cả chúng tôi đều vui vẻ và thích làm việc cùng nhau. Và điều này rất quan trọng đối với sự gắn kết và thành công của đội. Theo tôi, tài sản chính của nhóm là cách họ đánh giá cao các thành viên của mình. Tôi cảm thấy được cân nhắc và đây là một cảm giác rất tích cực đối với một tay đua.

Là thành viên của liên minh Honda, Odendaal tin tưởng vào tiềm năng to lớn mà nó mang lại: “Tôi rất hào hứng với cuộc phiêu lưu của Honda, ngay cả khi nó sẽ không dễ dàng ngay từ đầu. Nhưng tôi chắc chắn rằng, cùng nhau, chúng ta có thể hướng tới mục tiêu hàng đầu. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có một gói tốt hơn so với năm ngoái, và thành thật mà nói, chúng tôi sẽ có thể chiến đấu để giành những vị trí tốt và chức vô địch. Đó là một mục tiêu rất khích lệ và là một bước tiến mới cho đội.

24 Heures Motos tại Le Mans ở Pháp khai mạc mùa giải EWC 2023 từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 4.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top