Sportbike của Kawasaki gồm 3 phiên bản Ninja ZX-10R, ZX-10R SE và ZX-10RR. Trong lần nâng cấp cho năm 2019, Ninja ZX-10R được tinh chỉnh động cơ, hệ thống van nạp, xả thay đổi, nhằm khai thác tối đa hiệu năng, giúp sinh ra công suất 200 mã lực ở các phiên bản tiêu chuẩn và SE.
Trong khi đó, phiên bản ZX-10RR được nâng cấp nhiều hơn, sử dụng vật liệu titan giúp giảm trọng lượng cho thanh truyền. Bên cạnh đó, giới hạn vòng tua máy tăng thêm 600 vòng/phút so với phiên bản hiện tại.
Ngoài ra, cả 3 phiên bản ZX-10R 2019 đều tích hợp bộ sang số nhanh mới. Thế hệ 2019 có thể dễ nhận diện thông qua việc động cơ được sơn màu đỏ ở khu vực đầu xi-lanh.
Phiên bản ZX-10R SE sử dụng sơn tự liền ở những vị trí có mật độ tương tác cao, tương tự công nghệ dùng trên dòng xe Ninja H2 2019. Loại sơn này tự liền các vết xước nhỏ. Bên cạnh đó, hệ thống giảm xóc điện tử Showa trên phiên bản SE được tinh chỉnh để phù hợp với những thay đổi ở động cơ.
Thiết kế của Kawsaki Ninja ZX-10R 2019 không thay đổi so với hiện tại.
Đối với phiên bản cao cấp ZX-10RR 2019, Kawasaki chỉ sản xuất 500 chiếc và đánh số thứ tự trên mỗi xe. Nhiều khả năng phiên bản cao cấp sẽ có giá đắt nhất trong các siêu môtô đang bán của Kawasaki, tương đương giá của đối thủ Yamaha YZF-R1M (khoảng 23.000 USD).
Phương Linh