Những tiêu chí mà dân văn phòng hướng đến khi mua xe máy

  • 18/01/2019
  •  
     
     
0
(0)

Giới văn phòng luôn ưu tiên chọn lựa những chiếc xe tiện dụng để di chuyển trong thành phố. Nhưng họ cũng mong muốn nó phải đủ mạnh để đáp ứng nhu cầu đi chơi xa cuối tuần.

Sở hữu thiết kế khỏe khoắn và động cơ mạnh mẽ, xe tay côn là một trong những lựa chọn lý tưởng cho giới văn phòng trẻ. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc xe tay côn, hãy tham khảo các tiêu chí dưới đây.

Độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Tiêu chí hàng đầu của giới văn phòng khi lựa chọn một mẫu xe chính là hiệu suất của chiếc xe có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không. Ngoài ra, một số dòng xe tay côn khá tốn xăng khi di chuyển trong thành phố, nên tiết kiệm nhiên liệu cũng là tiêu chí người dùng không nên bỏ qua.

Lựa chọn chiếc xe sử dụng động cơ tiên tiến, tính năng và thiết kế hiện đại, tản nhiệt tốt là ưu tiên hàng đầu. Việc hỗ trợ thêm hệ thống phun xăng điện tử cũng là điểm cộng, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và cho khả năng vận hành tốt hơn.

Nhiều tính năng tiện dụng

Xe tay côn cần được trang bị một số tính năng hỗ trợ, mang đến cảm giác lái thoải mái cho người dùng. Bạn nên lưu ý một số chi tiết như phanh đĩa, cụm đèn pha (nên chọn xe có đèn LED để tăng cường khả năng chiếu sáng), đồng hồ hiển thị, cốp xe…

Bên cạnh đó, bạn nên chọn xe có tay côn chủ động, điều đó sẽ giúp bạn tự tin trên mọi cung đường.

Thiết kế bắt mắt, giá thành phù hợp

Ngoài động cơ và hiệu suất, thiết kế đẹp mắt cũng là yếu tố được người dùng trẻ quan tâm. “Dân văn phòng trẻ rất thích những kiểu dáng đậm chất thể thao và năng động, giúp tôn lên phong cách của người lái”, Anh Khoa đang công tác tại quận 1 chia sẻ.

Bên cạnh đó, giá thành phù hợp cũng là yếu tố quan trọng để dân văn phòng cân nhắc khi lựa chọn xe máy. Theo Kiều Oanh (Bình Thạnh), dân văn phòng có thể chi 25-30 triệu đồng cho một chiếc xe máy mới.

Trong tầm giá này, người dùng có thể lựa chọn mẫu xe tay côn Star SR125 mới của SYM. SR125 có vẻ ngoài thu hút, được trang bị động cơ ecotech, kết hợp hệ thống phun xăng điện tử EFI tiên tiến. Với mức giá ưu đãi chỉ từ 27,29 triệu đồng cho phiên bản tay côn chủ động và 25,59 triệu đồng cho phiên bản côn tự động, Star SR125 có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của giới trẻ văn phòng thời hiện đại.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top