Những màu mũ bảo hiểm hợp phong thủy may mắn ngày Tết 2020

  • 23/01/2020
  •  
     
     
0
(0)

Theo quan niệm phong thủy, màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng góp phần cân bằng, hỗ trợ và điều hòa các yếu tố âm dương ngũ hành. Chính vì vậy mà khi bạn lựa chọn những màu mũ bảo hiểm phù hợp sẽ mang lại vận may, thuận lợi khi di chuyển để đón một cái Tết 2020 trọn vẹn cùng gia đình và bạn bè nhé.

1.Mệnh Kim

Màu tương sinh: Theo quan niệm phong thủy việc lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh rất quan trọng bởi nó mang đến cho người mệnh Kim nhiều may mắn, thuận lợi, làm việc gì cũng được như ý muốn, khi khó khăn sẽ gặp được quý nhân phù trợ. Không những vậy mà sức khỏe của bạn cũng tốt hơn, ít khi gặp phải đau ốm, bệnh tật.

Những người mệnh Kim nên sử dụng các loại mũ bảo hiểm màu sắc như: Vàng, Trắng, Xám Bạc.

Nếu bạn thích có thể sử dụng màu Xanh Lá Cây vì Kim khắc chế Mộc. Tuy nhiên chúng ta hạn chế dùng các màu sắc này.

Màu tương khắc: Màu đỏ, Hồng, Tím, Cam Đậm. Đây là hai màu đại diện cho mệnh Hỏa vì thế nó tương khắc với những người mệnh Kim. Bởi vậy bạn cần thận trọng khi sử dụng những vật phẩm mang màu sắc này.

2.Mệnh Mộc

Màu tương sinh: Nếu bạn là người mệnh Mộc thì các màu sắc thuộc hành Mộc cũng sẽ tốt cho bạn. Màu sắc rất đặc trưng cho hành Mộc là: Xanh Lá Cây. Vì vậy bạn nên chọn mua các loại mũ bảo hiểm có màu sắc như xanh lá cây và các màu tương sinh như xanh biển, đen để mang lại may mắn cho bản thân.

Nếu bạn thích có thể sử dụng màu nâu vì Mộc có thể khắc chế được Thổ, người mệnh Mộc có thể khắc chế được màu của đất. Tuy nhiên chúng ta cũng hạn chế dùng các màu sắc này.

Màu tương khắc: Mệnh Kim khắc Mộc ( Kim loại cắt được cây) là quy luật tương khắc trong ngũ hành. Vì vậy nếu bạn mệnh Mộc thì nên tránh mang những mũ bảo hiểm có các màu như Ánh Kim, Bạc, Trắng.

3.Mệnh Thủy

Màu tương sinh: Nếu mệnh của bạn là Thủy thì những gam màu sắc như Xanh Biển, Đen và những màu sắc mệnh Kim (Kim sinh Thủy) như Trắng, Bạc, Ánh Kim sẽ rất tốt cho bạn.

Nếu bạn thích có thể sử dụng những gam màu nóng của mệnh Hoả như Đỏ, Cam, Hồng Tím vì Thuỷ khắc chế được Hoả. Tuy nhiên chúng ta cũng hạn chế sử dụng các màu sắc này.

Màu tương khắc: 

– Vàng, nâu đất, nâu nhạt: 3 màu này đại diện cho mệnh Thổ, tuy nhiên Thổ lại tương khắc với Thủy. Bởi vậy, bạn cần tránh những sắc màu vàng, nâu bởi nó sẽ tiết chế sự may mắn, giàu sang của người mệnh Thủy.

– Màu xanh lá cây: Tuy Thủy sinh Mộc là mối quan hệ tương sinh nhưng Thủy đã mất đi rất nhiều năng lượng để hỗ trợ, thúc đẩy Mộc sinh trưởng phát triển. Bởi vậy, người mệnh Thủy không nên chọn màu xanh lá cây(màu đặc trưng của mệnh Mộc) nếu không sẽ bị tiêu hao năng lượng, cản trở con đường thành công của mình.

4.Mệnh Hỏa

Màu tương sinh: Nếu mệnh của bạn là Hỏa thì bạn nên sử dụng các màu mũ bảo hiểm như Đỏ, Xanh lá cây (Mộc tương sinh với Hỏa), Tím, Hồng, Cam Đậm.

Nếu bạn thích có thể dùng màu sắc của mệnh Kim như Trắng, Ánh Kim, Bạc để khắc chế. Tuy nhiên chúng ta cũng hạn chế sử dụng các màu sắc này.

Màu tương khắc: Tránh mang những màu sắc như màu đen, xám, xanh biển sẫm. Đây là những màu thuộc hành Thủy, do Thủy khắc Hỏa nên những màu sắc này kỵ với người mệnh Hỏa. Bởi vậy bạn không nên dùng vật phẩm, phụ kiện, quần áo có màu đen, xanh nước biển, tím xanh nếu không Thủy Hỏa giao đấu sẽ dẫn đến xung khắc, tiết chế sự may mắn, giàu sang của người hành Hỏa.

5.Mệnh Thổ 

Màu tương sinh: Những người mệnh Thổ thì các màu sắc thuộc hành Thổ sẽ tốt cho bạn. Màu sắc đặc trưng cho hành Thổ thường là những gam màu nóng như là Vàng, Nâu đất, Nâu nhạt và tương sinh với mệnh Hoả (Hỏa sinh Thổ), bởi vậy những người mệnh Thổ hợp với màu đỏ, hồng, cam tím (màu tương ứng của mệnh Hỏa).

Nếu bạn thích có thể sử dụng những màu của mệnh Thủy như Đen, Xanh Biển vì Thổ khắc chế được Thủy. Tuy nhiên chúng ta cũng nên hạn chế dùng các màu sắc này.

Màu tương khắc: Mệnh Mộc khắc Thổ nên bạn cần tránh những màu sắc như: Xanh Lá, Xanh Lục Đậm, Xanh Da Trời: Mộc khắc Thổ bởi vậy những người mệnh Thổ kỵ màu Xanh Lục, Da Trời (màu tương ứng với mệnh Mộc).

Nếu như bạn có nhu cầu tư vấn hoặc tìm kiếm mũ bảo hiểm phù hợp với bản mệnh của mình thì vui lòng xem các sản phẩm mũ bảo hiểm của Webike Tại Đây 

Hoặc liên hệ bộ phận chăm sóc bán hàng 028 3821 0587 để chúng tôi tư vấn.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top