Những lý do khiến người dùng lựa chọn Honda Blade 110

  • 21/01/2017
  •  
     
     
0
(0)

Dòng xe số Blade 110 của Honda là một trong những cái tên đáp ứng được yêu cầu như vừa phù hợp với túi tiền vừa thể hiện được phong cách cá tính. Đặc biệt là Honda mới ra mắt Blade 110 phiên bản mới trước thềm Tết Nguyên Đán.

Honda blade 110 5

Là chiếc xe thể hiện phong cách của người trẻ

“Sức mạnh song hành phong cách” là “tuyên ngôn” của Blade 110 phiên bản mới. Vốn sở hữu thế mạnh về khả năng vận hành, nhưng với phiên bản mới này, thiết kế mới chính là điểm nhấn ấn tượng nhất của xe.

Nếu đã “quen mắt” với những đời trước của Blade 110, khi nhìn vào phiên bản mới, người dùng sẽ nhận ra ngay những thay đổi rõ rệt và hiệu quả hơn hẳn trong việc tạo ra một hiệu ứng thị giác mới mẻ.

Phần đầu xe đậm chất thể thao với hai đường vát chữ V ở mặt nạ trước sắc sảo, phối cùng những đường cắt cá tính. Thân xe được vuốt gọn khỏe khoắn, cùng bộ tem mới hoàn toàn. Tay cầm sau thu gọn hơn so với tổng thể xe. Honda Blade 110 phiên bản mới còn đa dạng hơn với màu xanh đen nam tính, bên cạnh 3 màu cơ bản: đen – đỏ – trắng.

Honda blade 110 1

Là chiếc xe “đa dụng”

Được trang bị động cơ 4 kỳ 110cc, Blade 110 sở hữu đầy đủ những thế mạnh về máy móc, khả năng vận hành vốn là “sở trường” của các dòng xe số Honda, phù hợp với cả việc đi học, đi làm lẫn đi chơi xa.

Honda Blade 110 phiên bản mới với những cải tiến ở hệ thống ống xả được giới thiệu là đạt chuẩn khí thải EURO 3, góp phần vào lối sống hiện đại và lành mạnh bảo vệ môi trường của các bạn trẻ.

Honda blade 110 2

Là chiếc xe gọn, tiện, lợi

Honda Blade 110 được tối ưu tiện ích gồm ổ khóa đa năng 3 trong 1, khoảng cách 2 gương chiếu được bố trí hợp lý với khoảng cách tương ứng chiều rộng tay lái. Với một mức giá hợp lý, từng ấy tiện ích là vừa đủ để Blade 110 đáp ứng nhu cầu di chuyển nhanh chóng, “cơ động” của những người trẻ hiện đại.

Honda blade 110 4

Giá hợp lý

Honda Blade 110 mới có 3 lựa chọn: bản Tiêu chuẩn – Phanh cơ, vành nan hoa có giá xuất xưởng 18,6 triệu đồng; bản Tiêu chuẩn – Phanh đĩa, vành nan hoa: 19,6 triệu đồng và bản Thể thao – Phanh đĩa, vành đúc: 21,1 triệu đồng. Không chỉ có mức giá đầu tư hợp lý, mức chi phí cho việc bảo dưỡng cũng không cao và khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, Blade luôn biết cách tiết kiệm hầu bao cho chủ nhân của mình.

Honda blade 110 3

4 ưu thế về giá thành, thiết kế, động cơ và tiện ích, Blade 110 phiên bản mới đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, đặc biệt phù hợp cho sinh viên.

Theo Dân Trí

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top