Nhật ký biểu diễn Stunt của Hiroyuki Ogawa tại Hà Nội

  • 29/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Xin chào tất cả mọi người ! Tôi tên Hiroyuki Ogawa, là một tay đua biểu diễn Stunt đến từ Nhật Bản, mọi người hay thường gọi tôi là “OGA”.

OGAWA

Tôi sẽ viết một cuốn nhật ký nói về các hoạt động biểu diễn stunt của tôi. Vì thế, bài viết đầu tiên của tôi là nói về chuyến hành trình đến Việt Nam để biểu diễn trong tháng 3.

Lần này, ban tổ chức đã mời Rafal đến từ Balan, Aaron Twite đến từ Mỹ và tôi đến từ Nhật Bản tham dự chương trình Stunt Festival ở Hà Nội – Thủ đô của Việt Nam.

Đây là bức ảnh khi chúng tôi đến tham quan trung tâm của Hà Nội

12

Trước buổi biểu diễn, chúng tôi đã tham dự một buổi họp báo dành cho giới truyền thông của Việt Nam. Có rất nhiều Camera truyền hình, báo chí, và các trang mạng xã hội trên Internet. Nhưng đối với tôi đây là một việc rất là khó khăn vì tôi không giỏi tiếng Anh lắm. Thành thật mà nói, phỏng vấn bằng tiếng Anh đối với tôi còn khó hơn là tôi biểu diễn những màn Stunt. Haha.

ogawa_1

Tình trạng bề mặt đường nơi tôi biểu diễn rất xấu vì không được trải nhựa bằng phẳng, nó giống như trên những bề mặt gạch đá nên không thể biểu diễn được hết hai kỹ thuật Sulippy và Espcialy trong Stoppie. Đó là một trong những kỹ thuật yêu thích nhất của tôi.

4

Kỹ thuật Switch back Christ

5

Kỹ thuật Fast wide circle

6

Kỹ thuật Flaming style stoppie

Có rất nhiều khán giả đã đến tham dự, không khí chương trình diễn ra rất là sôi nổi và các màn biểu diển của chúng tôi đã thật sự thành công. Chúng tôi rất mãn nguyện khi đã mang niềm vui và sự bất ngờ đến cho khán giả và chúng tôi cũng nhận được nhiều niềm vui từ họ.

7

Sau buổi biểu diễn, chúng tôi có cuộc gặp gỡ và chào hỏi với những người hâm mộ. Có rất nhiều người đã đến hỏi thăm, bắt tay, chụp ảnh với chúng tôi và sau đó là xin chữ ký.

Chuyến đi lần rất đặc biệt bởi vì chuyến lưu diễn đầu tiên của tôi là ở Mỹ, lúc đó tôi không thể nói được tiếng Anh nhiều. Nhưng lần này, vốn tiếng Anh của tôi đã cải thiện đáng kể nên tôi có thể trò chuyện nhiều hơn với 2 người bạn đồng hành của mình là Aaron và Rafal. Vì thế chuyến đi lần này đã trở thành chuyến du lịch cùng với bạn bè hơn là đi lưu diễn.

Đây là một kỷ niệm thật sự khó quên !

Hiroyuki Ogawa

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top