Nhà sản xuất xe máy Ý Fantic giới thiệu xe điện ISSIMO 45

  • 02/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Fantic một trong những công ty Ý nổi tiếng với những chiếc mô tô chạy bằng xăng có khả năng off-road mang phong cách hoài cổ. Và gần hãng xe này đã tung ra dòng ISSIMO 45 như một giải pháp di chuyển thuận tiên hơn. Cho đến thời điểm hiện tại, khách hàng có thể lựa chọn giữa Issimo Urban và Issimo Fun có thiết kế độc đáo và có thể tùy chỉnh.

Nhà sản xuất xe máy Ý Fantic giới thiệu xe điện ISSIMO 45

ISSIMO 45 được trang bị động cơ dẫn động đặt giữa Bafang M600 với công suất được công bố là 500W , cho phép đạt tốc độ tối đa lên đến 40 km / h . Không có bánh răng, việc truyền động là liên tục, được thực hiện bởi hộp số ENVILO Heavy Duty tích hợp vào trung tâm bánh sau.

Nhà sản xuất xe máy Ý Fantic giới thiệu xe điện ISSIMO 45

Đảm bảo là hiệu suất tuyệt vời và khả năng tự chủ trong 50 km với pin tiêu chuẩn hoặc 100 km với pin tích hợp thứ hai có sẵn dưới dạng phụ kiện. Bên cạnh đó bạn có thể xem mức sạc của nó trên màn hình tay lái.

Xe có đĩa phanh trước 180 mm, lốp xe 20 x 4 in giúp cải thiện độ thoải mái và độ bám đường, trọng tâm thấp đảm bảo bạn cảm thấy ổn định trên xe. Phanh đĩa thủy lực Radius sẽ giúp xe dừng lại nhanh chóng. Đèn pha, giá đỡ biển số và ngăn chứa đồ được trang bị tiêu chuẩn cho ISSIMO 45.

Fantic ISSIMO 45 được bán ở Ý với giá từ € 3.590 (tương đương 3.682 USD).

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top