Người yêu phượt thủ chết thảm trên đường về khi chỉ còn cách Sài Gòn 160km

  • 06/10/2017
  •  
     
     
0
(0)

Người yêu ra đi ngay trước mắt, chính mắt nhìn thấy cô gái mình yêu thương không còn ở bên mình nữa chính là điều khiến D.Q vô cùng đau khổ.

Không chỉ một bức thư mà ngay khi vào trang cá nhân của chàng phượt thủ này thì không ít người đã không thể cầm nước mắt.

Câu chuyện của chàng phượt thủ có tên Đ.D.Q đã khiến cư dân mạng vô cùng xúc động. Theo đó, D.Q cùng người bạn gái có tên A.T đã có một thời gian hẹn hò và cả hai vô cùng hợp nhau vì có chung sở thích đi phượt. Cả hai đã cùng nhau có những kỉ niệm vô cùng đẹp của tuổi trẻ, trong mắt D.Q thì A.T luôn là người con gái hoàn hảo nhất mà cậu từng gặp. Thế nhưng tai họa lại ập đến trong một chuyến đi kỉ niệm ngày sinh nhật thứ 21 của chàng trai trẻ.

Đoạn Status D.Q chia sẻ trên Facebook

Để có được chuyến đi này D.Q cùng A.T đã cùng nhau chuẩn bị trong nhiều tháng liền và cả hai vô cùng hào hứng và vui vẻ vì nghĩ tới sẽ có một thời gian hạnh phúc bên nhau trong kì nghỉ. Thế nhưng: “Còn 160km nữa là bọn mình về đến Sài Gòn rồi cái chết đến chẳng thể nào tin được.“. Người yêu ra đi ngay trước mắt, chính mắt nhìn thấy cô gái mình yêu thương không còn ở bên mình nữa chính là điều khiến D.Q vô cùng đau khổ. Câu chuyện buồn của D.Q chỉ được anh chàng bộc bạch trên mạng xã hội trong một nhóm kín khi gần tới 100 ngày mất của A.T. Thế nhưng với cư dân mạng và bản thân D.Q nó dường như mới chỉ diễn ra. Nỗi đau vẫn còn vẹn nguyên đó trong từng câu từng chữ được chàng phượt thủ đau đớn viết nên.

Ra đi ở độ tuổi quá trẻ, A.T để lại sau lưng gia đình và một chàng trai vô cùng yêu thương và nhớ mong cô. Nỗi đau của D.Q có lẽ sẽ cần rất nhiều thời gian để có thể nguôi ngoai được. Nhưng đúng như những gì chàng trai này vẫn luôn mỗi ngày tự nhủ đó là cậu phải sống thật mạnh mẽ, phải sống thay cho phần A.T nữa. Câu chuyện của chàng trai trẻ 21 tuổi nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng khi không ít người chia sẻ đồng thời động viên anh chàng. Mong rằng trong tương lai, D.Q sẽ sớm tìm lại được cân bằng trong cuộc sống và có được những niềm vui mới.

Webike.vn

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top