Giám đốc Dunlop nói về tầm quan trọng của quy định hở lốp của EWC

  • 24/11/2023
  •  
     
     
0
(0)

Tầm quan trọng của quy định mở về nhà phân phối lốp trong Giải vô địch thế giới FIM Endurance đã được giải thích bởi Win Van Achter, Giám đốc Dunlop Motorsport.

Với tư cách là đối tác lâu dài, Dunlop sẽ tiếp tục tham gia EWC, FIM Motocross World Championship và Campionato Italiano Velocità (CIV), nơi họ sẽ là nhà tài trợ chính cho tất cả các hạng đua trong vài năm tới.

Van Achter cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng về những kế hoạch sắp tới của mình. EWC và MXGP có các quy định mở về nhà phân phối lốp, giúp Dunlop có cơ hội giới thiệu những chiếc lốp được sản xuất với những phát triển tiên tiến nhất trong giải đua xe thế giới. Trọng tâm của chúng tôi là trở thành nhà vô địch và tiếp tục phát triển ở mức cao nhất”.

Việc Dunlop tham gia EWC 2024 là sự khẳng định cam kết của họ với thế giới đua xe hai bánh kể từ lần đầu tiên họ tham gia sự kiện GP vào năm 1949. Năm đó, chiếc xe gắn máy với lốp Dunlop đã giành chiến thắng ở chặng đua 500cc và tiếp tục thống trị cho chặng tiếp theo vài thập kỷ trong sự kiện chính và trong các sự kiện khác.

Mùa giải EWC 2024 sẽ bắt đầu với chặng 24 Heures Motos tại Le Mans, Pháp, vào ngày 18-21 tháng 4.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top