Wójcik Racing Team đã sớm tạo tiếng vang tại giải đua

  • 23/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Wójcik đã được chú ý tại Bol d’Or sau hai giờ tham gia cuộc đua. Đội Ba Lan, với hai động cơ dẫn đầu cuộc đua ở cả hai hạng mục EWC và Superstock.

Đội đua Wójcik đã được chú ý tại Bol d’Or sau hai giờ tham gia cuộc đua. Đội Ba Lan, với hai động cơ dẫn đầu cuộc đua ở cả hai hạng mục EWC và Superstock.

Nối tiếp Gregg Black (tay đua hàng đầu trong việc xuất phát điểm )- người đã tạo được cú hích cho đội đua Suzuki Endurance Racing- tay đua Gino Rea đã gây bất ngờ bằng cách dẫn đầu trong giờ đua đầu tiên của cuộc đua dưới mưa trên yên xe của đội đua Wójcik Racing Yamaha. Tay đua Moto2 và World Supersport người Anh này đã liên tục cải thiện vòng đua nhanh nhất của mình để tạo khoảng cách hơn 13 giây trước các đội Factory YART Yamaha, F.C.C. TSR Honda Pháp và cả Webike SRC Kawasaki Pháp.

Phiên xuất hiện đầu tiên của những chiếc xe an toàn dùng làm sạch đường đua đã làm gián đoạn chương trình trước khi hết giờ đua đầu tiên, nhưng khi cuộc đua đã diễn ra một lần nữa, Đội đua Wójcik đã trở lại vị trí dẫn đầu với Christoffer Bergman, trước Đội đua Suzuki Endurance, YART Yamaha, Webike SRC Kawasaki Pháp, FCC TSR Honda Pháp và Tecmas BMW GMC.

Trong hạng mục Superstock, Wójcik Racing Team 2 cũng dẫn đầu nhóm ở vị trí thứ 7 trước Moto Ain và Team Aviobike. Đội 33 Coyote Louit Moto, người bắt đầu từ vị trí đầu trong hạng mục Superstock, đã tụt xuống cuối bảng xếp hạng sau một vụ tai nạn.

Bol d’Or 2019 – Race ranking after 2 hours

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top