MV Agusta CEO cho rằng: Môtô hiệu suất cao ngày nay quá nguy hiểm cho các tay lái tân binh

  • 27/05/2020
  •  
     
     
5
(1)

“Ngày nay, môtô hiệu suất cao quá nguy hiểm cho các tay lái tân binh”, đây là nhận xét của Timur Sardarov – CEO MV Agusta – trên góc độ của một chuyên gia.

Bối cảnh

Trong một buổi phỏng vấn về chiếc MV Agusta Brutale, phóng viên rất ngạc nhiên trước thực tế rằng, mẫu xe này được chế tạo với việc chú trọng đến khả năng xử lí của người lái hơn là để tạo nên một chiếc xe thú vị, hiện đại.

Khi phóng viên nêu nhận định trên với Timur Sardarov – CEO của MV Agusta, thì lại nhận được một câu trả lời còn đáng ngạc nhiên hơn: “Chúng tôi là nhà sản xuất và chúng tôi cần phải hiểu rõ về người lái xe trên phương diện tổng quát. Ý tôi là. một chiếc xe hạng nhẹ với sức mạnh tới 100 mã lực thì quá kinh khủng, phải không? Nó thật sự nguy hiểm”.

Chỉ có duy nhất 1 cơ hội dể trải nghiệm thực tế, đối với bản thân của người lái tân binh. Và chính Timur Sardarov cũng cho là thế. Thực tế các xe ngày nay, quá chú trọng về hiệu suất và công nghệ luôn được nâng cấp không ngừng để đáp ứng cho thị hiếu.

Chúng ta không phủ nhận điều đó mang lại những tính năng tốt cho xe, nhưng chỉ tốt với một bộ phận người lái hết sức hạn chế. Từ đó có thể thấy, xu hướng phát triển hiệu suất của xe máy cũng chỉ là xu hướng theo một nhóm người rất ít.

Nếu có một chiếc xe nào đó đi ngược lại với xu hướng “nguy hiểm” này thì đó chính là BRUTALE 1000.

Xe máy là đôi chân thứ hai của bạn và là một sở thích mà bạn có thể sử dụng  hàng ngày.

Điểm khởi đầu của niềm vui khi đi xe máy là lúc bạn cảm thấy chiếc xe như đôi chân của bạn. Bạn có thể thoải mái điều khiển nó một cách đơn giản, mà không quá bận tâm đến hiệu suất hay các tính năng nâng cao nào.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top