Moto Morini tiết lộ phiên bản đặc biệt X-Cape Gold Wheels

  • 26/02/2022
  •  
     
     
0
(0)

Nhà sản xuất xe hai bánh Ý Moto Morini ra mắt phiên bản kỷ niệm X-Cape Gold Wheels dựa trên X-Cape 650 với bộ vành thể thao màu vàng kim loại nổi bật.

Nhà sản xuất xe hai bánh lần đầu tiên tiết lộ chiếc mô tô du lịch mạo hiểm X-Cape 650 tại triển lãm EICMA 2021 ở Milan, Ý. Phiên bản Gold Wheels vẫn giữ nguyên thân xe mạnh mẽ được thiết kế cho các cuộc đua đường trường với các chi tiết độc đáo. Chúng bao gồm kính chắn gió có thể điều chỉnh, đèn pha LED hoàn toàn với LED DRLs, tấm bảo vệ tay lái có đèn nền, tấm bảo vệ hệ phuộc và tay nắm kim loại. Moto Morini cung cấp X-Cape 650 tiêu chuẩn với 3 màu – Smoky Anthracite, Carrara White và Red Passion cùng một số phụ kiện.

Thông số kỹ thuật và tính năng

Cung cấp sức mạnh cho X-Cape Gold Wheels Edition là động cơ xy-lanh L-đôi, 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 649cc với hệ thống phân phối DOHC 8 van. Nhờ hệ thống phun xăng điện tử của Bosch, động cơ tạo ra công suất 61 PS và mô-men xoắn 56 Nm. Xe có chiều cao yên 845mm, dung tích bình xăng 18 lít và khoảng sáng gầm 175mm. Phiên bản Gold Wheels Edition có khung xe dạng lưới thép với khung nhôm và bánh trước 19 inch với hậu 17 inch.

Moto Morini đã trang bị cho chiếc xe một hệ thống phuộc trước hành trình ngược dài 50mm và hệ thống phuộc sau monoshock để tạo sự thoải mái. Ngoài ra, xe có đĩa phanh trước 298mm thể thao với kẹp phanh 2 pít-tông nổi và đĩa phanh đơn 255mm phía sau. Xe cũng được trang bị ABS có thể chuyển đổi Bosch 9.1 MB để tăng cường khả năng điều khiển cùng với màn hình TFT 7 inch lớn.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top