MOTO HACK: Khám phá các thủ thuật để thay đổi heo dầu 6POT thành 4POT cho GPZ900R/ZRX!

  • 05/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

HACK chuyển đổi OEM KAWASAKI ZRX1100

Đây là một vụ hack mô tô hấp dẫn từ một anh chàng Webi, người đã lái ZRX1100, từ chiến dịch “MOTO HACK” của Cộng đồng Webike! Webi-guy sẽ giới thiệu kỹ thuật chuyển hướng OEM của ZRX1100 mà cậu ấy hiểu rõ vì cậu ấy là chủ sở hữu!

Lời giới thiệu ngắn gọn về bản thân của anh chàng Webi

  • Giới thiệu xe máy

Trong khoảng năm qua, tôi đã tiến hành bảo dưỡng và sơn sửa, bao gồm cả việc thay thế các ổ trục và những. Tôi rất vui vì các phong trào ở nhiều nơi đã được cải thiện. Hiện tại tôi đang chuẩn bị cho công việc làm mới hệ thống điện.

  • Làm thế nào để tôi thường tận hưởng cuộc sống mô tô của mình?

Vào những ngày nghỉ, tôi bảo dưỡng và đôi khi đi lưu diễn.
Đối với việc mày mò xe máy, hầu hết việc bảo dưỡng STD đang được thực hiện để phục hồi chức năng và tôi nghĩ về nó như một vẻ ngoài trưởng thành.

Mô tả ngắn gọn của HACK

Đây là nội dung về việc thay thế kẹp phanh trước của ZRX1100. Vì tôi cảm thấy thước cặp OEM TOKICO 6POT được bảo trì kém và không hoạt động tốt như bình thường, tôi đã cố gắng đại tu nó. Thực tế là nó không cải thiện hiệu quả của sản phẩm khiến tôi quyết định thay thế nó. Tôi có thể giới thiệu HACK này vì nó không quá khó và bạn có thể cảm nhận được hiệu ứng.

bên trong ZRX1100ZRX1200R, đây là một câu chuyện mà một số người đã làm khá nhiều, nhưng tôi đã cấy ghép OEM Suzuki GSF1200 và GSX-R NISSIN 4POT.

Các bộ phận, công cụ và những thứ khác cần thiết cho HACK này

Tôi đã so sánh nó với BREMBO Thước cặp 40mm, nhưng tôi không muốn đặt giá đỡ thước cặp ở giữa, vì vậy tôi đã chọn NISSIN 4POT có thể được gắn bằng bu lông. Trước hết, tôi có thể mua một thước cặp mới, nhưng tôi đã sử dụng thước cặp đã sử dụng trên GSX-R của tôi, do hạn chế về ngân sách. * Có vẻ như ngay cả một sản phẩm mới do NISSIN sản xuất cũng rất tuyệt.

Tên bộ phận: NISSIN 4POT Calip GSX-R Loại
Số bộ phận: 59100-40C01-RL
Số lượng yêu cầu: 1 bộ

Ngoài ra, thước cặp OEM có bước chốt banjo là 1.25 trong khi NISSIN có 1.0, vì vậy bu lông banjo sẽ cần được thay thế.
Tôi đã thay thế các ống phanh bằng SWAGE LINE trước đó, vì vậy tôi đã sử dụng bộ chuyển đổi thước cặp có kết nối trực tiếp với DÒNG CHUYỂN ĐỔI.

Tên bộ phận: Bộ chuyển đổi thước cặp SWAGE LINE với máy giặt nghiền
Số bộ phận: ETP321

Phương pháp HACK, giải thích, quy trình làm việc, v.v..

Trong trường hợp của tôi, tôi đã chuyển hướng thước cặp đã sử dụng của mình, vì vậy tôi đã đại tu nó trước khi lắp thước cặp, thay thế các miếng đệm, v.v.. Tôi đã thay má phanh có trong nó bằng một cái mới. Trong trường hợp bạn đang băn khoăn, tôi đã chọn Của RK Má phanh hợp kim Mega. Thước cặp có thể được bắt vít. Đối với kết nối với ống phanh, vị trí của ống phanh đã được thay đổi từ ống phanh OEM ban đầu, vì vậy tôi đã đổi sang bộ chuyển đổi loại kết nối trực tiếp do ống quá chật so với bộ chuyển đổi banjo ban đầu.

Tóm tắt của HACK

Kết quả của sự thay thế này, sự không hài lòng mà tôi có với thước cặp OEM đã được loại bỏ. Với NISSIN 4POT, phanh trước hoạt động tốt hơn và khả năng kiểm soát được cải thiện. Ngoài ra, việc thoát khí dễ dàng hơn nhiều so với thước cặp OEM ban đầu. Thoạt nhìn, tôi thích thiếu cảm giác làm việc đó là nó đã được gắn ngay từ đầu vì nó là một thước cặp đã qua sử dụng. Là phần tiếp theo, tôi có một thước cặp phía sau đã qua sử dụng được gắn vào DAEG và thay thế nó.

Cảm ơn bạn, Webi-guy, đã chia sẻ HACK chuyển hướng OEM có giá trị này!

Bấm vào đây để mua các bộ phận OEM

Webike đang tìm kiếm những thủ thuật của bạn để làm phong phú thêm cuộc sống xe máy của bạn!

Kiểm tra cách gửi chiến dịch MOTO HACK của bạn và các quy tắc tại đây! (Tiếng Nhật)

Các bài viết trên MOTO HACK được sáng tác và in lại từ đóng góp của người dùng. Các tác dụng và cách thức được mô tả là do người dùng quyết định, và Webike không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự cố nào có thể xảy ra.

Xem Trang chỉ mục Moto KAWASAKI
Xem Phụ kiện cho KAWASAKI ZRX1100
Xem Phụ kiện cho KAWASAKI GPZ900R Ninja

Vui lòng đánh giá bản dịch của chúng tôi!

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top