Mô tô điện Vigo Superbike được giới thiệu tại Anh

  • 09/02/2017
  •  
     
     
3
(1)
Moto điện Vigo Superbike vừa được hãng xe Vigo đến từ nước Anh giới thiêu. Có lẽ đây là mẫu moto điện mạnh mẽ và có tính khả thi nhất đến hiện nay.

moto-dien-vigo-superbike-motosaigon-2

Moto điện Vigo Superbike gây ấn tượng mạnh với khả năng đi được quảng đường đến 640 km với 1 lần sạc đầy trong 30 phút, vận tốc tối đa mà Vigo Superbike đạt được là 290 km/h.

Moto điện Vigo Superbike được trang bị bộ nguồn năng lượng đến 21kwh, công suất 120 hp xe đạt vận tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây. Ngoài ra Vigo Superbike còn được trang bị các công nghệ tiên tiến như GPS Tracking, kết nối smartphone, ra lệnh bằng giọng nói, System Adaptive Brake v.v… Trọng lượng xe chỉ 160kg. Cùng Motosaigon soi chi tiết moto điện Vigo Superbike.

Moto điện Vigo Superbike đạt tốc độ 290 kmh đi được 640 km có thiêt kế góc cạnh và đẹp mắt, không thua gì các mẫu siêu xe khác trên thị trường.

moto-dien-vigo-superbike-motosaigon-4Vigo Superbike được sạc đầy pin chỉ trong 30 phút… sau khi sạc đầy có thể đi được 640 km/h…. đây là những con số cực kỳ ấn tượng cho 1 mẫu moto điện.

moto-dien-vigo-superbike-motosaigon-1Thiết kế của Vigo Superbike được đánh giá rất cao.

moto-dien-vigo-superbike-motosaigon-3Moto điện Vigo Superbiker có giá bán tại Châu Âu vào khoảng 8000 euro (tương đương 195 triệu đồng). Hãng xe Vigo kỳ vọng, Vigo Superbike sẽ là bước tiên phong cho thời gian xe moto điện trên toàn thế giới, bởi xe hoàn toàn thân thiện với môi trường (xét cả về khí thải cũng như tiếng ồn). Nguồn năng lượng dồi dào, động cơ mạnh mẽ, quảng đường có thể đi được xa là những ưu điểm cực kỳ ấn tượng của Vigo Superbike.

Theo Motosaigon

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top