MBP giới thiệu dòng cruiser C1002V mới trên thị trường toàn cầu

  • 12/01/2023
  •  
     
     
4
(1)

Nhà sản xuất Trung Quốc MBP tung ra dòng xe cruiser C1002V mới với mục tiêu cạnh tranh với những chiếc cruiser của những hãng như Harley-Davidson và Triumph.

MBP (viết tắt của Moto Bologna Passione) đã ra mắt tại triển lãm xe máy EICMA 2022 với chiếc Cruiser C1002V mới. MBP là một thương hiệu mới, cao cấp thuộc sở hữu của tập đoàn Trung Quốc Qianjiang, tập đoàn cũng sở hữu các thương hiệu như Benelli, QJ Motor và Keeway.

C1002V tự hào có phong cách tân cổ điển lấy cảm hứng từ chiếc Harley-Davidson V-Rod đã ngừng sản xuất, xe có màn hình TFT 5 inch với khả năng kết nối điện thoại thông minh, thiết bị cố định từ xa và tính năng SOS để tăng thêm độ an toàn. Nó được trang bị động cơ V-twin 997cc, nghiêng 80 độ, sản sinh công suất 95 mã lực và mô-men xoắn cực đại 95Nm. C1002V có trọng lượng thực tế là 262kg, ngang bằng với các Cruiser cùng phân khúc.

Ngay cả với động cơ mạnh mẽ mới, MBP vẫn cố gắng giữ vẻ cổ điển cho chiếc cruiser của mình là sử dụng đèn pha kiểu cổ điển thiết kế hình tròn.Ngoài tính năng đèn pha, C1002V còn tự hào với công nghệ hiện đại như hệ thống kiểm soát hành trình mang lại cảm giác lái mượt mà hơn.

MBP có kế hoạch bắt đầu cung cấp C1002V cho thị trường châu u vào nửa đầu năm 2023. Chiếc Cruiser này cũng dự kiến sẽ có mặt ở Ấn Độ thông qua nhóm Adishwar như một phần trong dòng sản phẩm của MBP tại Ấn Độ. Giá của C1002V vẫn chưa được công bố. Xét về đối thủ, C1002V sẽ đối đầu với Harley-Davidson Nightster và Indian Scout Bobber Sixty sắp ra mắt.

Với sự phổ biến ngày càng tăng của xe phân khối lớn, đặc biệt là xe cruiser, những mẫu xe như MBP C1002V chắc chắn sẽ đạt doanh số bán hàng ấn tượng nếu chúng được giới thiệu tại Việt Nam.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top