Mẫu xe số Wave 110RSX FI vừa ra mắt có gì mới?

  • 12/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

Honda Wave 110 RSX 2018 mới có thiết kế khoẻ khoắn và thể thao hơn, với 2 phiên bản phun xăng điện tử PGM FI và phiên bản chế hòa khí.

Wave 110 RSX gồm 6 màu với giá bán lẻ tương ứng từ 19,49 đến 23, 99 triệu đồng/phiên bản. Tem xe được sáng tạo từ những gam màu sống động làm bật lên một phong cách mạnh mẽ riêng chỉ có của Wave RSX mới.

Ở thiết kế phía trước, Wave 110 RSX có đèn pha với khả năng chiếu sáng vượt trội cùng ốp phía trước hình chữ V kết hợp đèn xi nhan góc cạnh. Yếm xe thon và gọn với sự kết hợp đầy tinh tế của những đường gân mạnh mẽ trong hốc hút gió.

Thân xe là sự kết nối tài tình giữa các mặt cong tạo nên đường nổi thân xe độc đáo và thanh thoát. Không chỉ đạt được tiêu chuẩn khí thải Euro 2 hiện hành, động cơ Wave RSX còn có khả năng đáp ứng cả tiêu chuẩn khí thải Euro 3 nghiêm ngặt (theo điều kiện thử nghiệm của Honda).

Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa trước đường kính 220mm và phanh cơ sau đường kính 110mm với lực phanh mạnh mẽ và an toàn cho người sử dụng. Hệ thống phanh cùng với vành đúc bằng hợp kim nhôm nhẹ tạo thêm ấn tượng thể thao cho xe.

Hộc đựng đồ tiện lợi có khả năng chứa được 1 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng những vật dụng cá nhân khác.

Thiết kế hiện đại “3 trong 1” gồm khóa điện, khóa từ và khóa cổ truyền thống rất tiện lợi và an tâm hơn.

Cụm đèn hậu vuốt cao kiêu hãnh làm tăng thêm dấu ấn cá tính đầy năng động, trẻ trung. Đặc biệt thiết kế liền khối càng nhấn mạnh hơn nữa vẻ mạnh mẽ thể thao của chiếc xe.

Webike

Tổng hợp

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top