Mẫu xe Streetfighter V4S 2021 mới của Ducati tuân thủ các quy định Euro 5

  • 08/02/2021
  •  
     
     
0
(0)

Ducati vừa ra mắt phiên bản màu Dark Stealth mới cho Streetfighter V4S 2021. Ngoài ra, tất cả các mẫu xe trong dòng Ducati Streetfighter V4 hiện sẽ tuân thủ các quy định của Euro 5.

Mẫu xe Streetfighter V4S 2021 mới của Ducati tuân thủ các quy định Euro 5

Streetfighter V4S Màu Dark Stealth

Tất cả các mẫu dòng Street Fighter V4 năm 2021 dự kiến sẽ được giao hàng vào quý đầu tiên của năm 2021.
Mẫu xe Streetfighter V4S 2021 mới của Ducati tuân thủ các quy định Euro 5
Mẫu xe Streetfighter V4S 2021 mới của Ducati tuân thủ các quy định Euro 5

Tuân thủ các quy định của Euro 5 từ năm mẫu 2021

Bắt đầu từ năm 2021, tất cả các mẫu xe Streetfighter V4 của Ducati sẽ tuân thủ các quy định của Euro 5. Để tuân thủ các quy định, công suất và mô men xoắn cực đại vẫn giữ nguyên, nhưng tốc độ tạo ra công suất và mô men xoắn đã được điều chỉnh.

Streetfighter V4 Euro 5 có công suất cực đại 208 mã lực (153 kW) @ 13.000 vòng / phút (cao hơn 250 vòng / phút so với phiên bản Euro 4) và mô-men xoắn cực đại 12.5kgm (123Nm) @ 9.500 vòng / phút (thấp hơn 2.000 vòng / phút so với phiên bản Euro 4). Những con số này, đạt được nhờ hiệu chuẩn mới và ống xả mới, giúp việc lái xe trên những con đường quanh co trở nên thú vị hơn.

Để tuân thủ các tiêu chuẩn mới của châu Âu về khí thải, nhiều thay đổi khác nhau đã được thực hiện đối với hệ thống xả và hiệu chỉnh động cơ của Desmosedici Straddler.

Không làm thay đổi thiết kế thẩm mỹ của nó, bộ giảm thanh có chất xúc tác lớn hơn (dài + 10mm). Điều cần thiết để tối đa hóa khả năng chuyển đổi khí thải. Chiều dài và kích thước của ống xả phía sau đã được tối ưu hóa để đảm bảo rằng bộ chuyển đổi xúc tác đạt đến nhiệt độ hoạt động trong thời gian ngắn nhất có thể mà vẫn duy trì hiệu suất động cơ.

So với các mẫu xe theo quy định Euro 4, ống xả phía sau đã được rút ngắn 100mm, giảm đường kính từ 42mm xuống 38mm. Các thành phần mới cho phép tấm chắn nhiệt phía sau nhỏ gọn hơn được tích hợp vào thân xe máy.
Để kiểm soát mức phát thải mọi lúc, tổng cộng bốn cảm biến lambda, một cho mỗi xi lanh, đã được trang bị. Điều này giúp bạn có thể kiểm soát lượng nhiên liệu phun chính xác hơn.

Cũng được trang bị một xi lanh chính phanh trước và xi lanh chính ly hợp mới. Cả hai xi-lanh chính đều thuộc loại tự chảy và có nguồn gốc từ những xi-lanh được sử dụng lần đầu trên Superleggera V4.

>>> Honda CBR150R 2021 hoàn toàn mới ra mắt tại Indonesia

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top