Marvin xuất sắc với vòng đua tốt nhất trong bài kiểm tra Suzuka EWC cuối cùng

  • 04/08/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội ngũ chính thức Yamalube YART Yamaha EWC một lần nữa thể hiện thành tích tốt nhất trong bài kiểm tra cuối cùng trước Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 vào cuối tuần này.

Tay đua Marvin Fritz đến từ Đức đã thành công khi mang về thời gian vòng đua tốt nhất cho đội đến từ Áo với 2 phút 06,424 giây.

Mặc dù vẫn chưa thể sánh được với thời gian của Tetsuta Nagashima khi anh giành vị trí pole vào năm ngoái với 2 phút 04,934 giây, nhưng kỷ lục này vẫn là kỷ lục tốt nhất trong một buổi tập không chính thức sau khi trước đó YART đã ghi nhận thời gian vòng đua là 2 phút 06,778 giây vào thứ Ba tuần trước.

Nagashima trong Đội HRC với Japan Post trở thành người nhanh thứ hai với cách biệt 1,145 giây so với YART, sau đó là F.C.C. TSR Honda Pháp. SDG Honda Racing và S-Pulse Dream Racing – ITEC hoàn thành năm vị trí dẫn đầu.

Buổi tập tự do kéo dài hai giờ cho Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 sẽ bắt đầu lúc 11 giờ 30 phút theo giờ địa phương với Vòng loại đầu tiên được lên lịch từ 14 giờ 45 phút.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top