MAGICAL RACING giới thiệu hàng loạt phụ kiện trên bản độ Suzuki GSX-R1000R

  • 14/12/2022
  •  
     
     
0
(0)

MAGICAL RACING giới thiệu hàng loạt các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện chính hãng Nhật Bản được trang bị trên bản độ Suzuki GSX-R1000R.

Magical Racing là hãng sản xuất các bộ phận phụ kiện dành cho các dòng xe đường phố. Tất cả sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được hoàn thiện ở mức độ cao về chất lượng và thiết kế cũng như các tính năng.

Bản độ Suzuki GSX-R1000R được trang bị kính chắn gió là loại trang trí carbon phổ biến của Magical Racing, một sản phẩm lai giữa carbon và acrylic với vị trí cao hơn so với sản phẩm tiêu chuẩn giúp bảo vệ người lái tốt hơn khi di chuyển với tốc độ nhanh.

Chất lượng của khung gầm được cải thiện bằng cách tích hợp các lớp vỏ carbon đặc biệt. Tấm ốp dưới có sẵn bằng FRP cũng như hai loại sợi carbon. Do GSX-R1000R không được trang bị chắn bùn sau nên Magical Racing đã chế tạo chắn bùn sau độc quyền giúp bảo vệ giảm xóc sau khỏi cát và đá, đồng thờ cũng giữ sạch chân người lái. Chắn bùn trước được thiết kế lớn hơn để bảo vệ cho phuộc trước.

Chiếc GSX-R1000R này được trang bị ống xả slip-on YAMAMOTO. Thân máy hoàn toàn bằng titan được sử dụng để tạo sự nhẹ nhàng và sử dụng bộ giảm thanh TYPE-SA độc đáo.

Ở cả hai bên các ốp bằng nhựa được được Magical Racing thành sản phẩm carbon.

Ốp bình xăng không những chống xước bình xăng mà còn mang lại cảm giác sang trọng cho xe.

Giá đỡ biển số nguyên bản thường được thiết kế nhô ra phía sau của các mẫu xe gần đây. Magical Racing đã chuẩn bị một phiên bản loại bỏ chắn bùn để mang lại cho khu vực phía sau một diện mạo nhẹ nhàng và trống trải.

Vì mẫu xe nguyên bản không có chắn bùn sau nên Magical Racing đã phát triển một chắn bùn sau độc quyền nguy cơ hư hỏng giảm xóc sau do đá văng cũng như nguy cơ bụi bẩn bám vào chân người lái.

Chắn bùn trước lớn hơn nguyên bản. Ống bên trong của phuộc trước được bảo vệ khỏi đá bay từ phía trước mang nhiều ưu điểm hơn.

Vỏ carbon được thiết kế đặc biệt cho giá đỡ ống xả kim loại tốt hơn so với giá đỡ ống xả thông thường.

Thông số kỹ thuật bản độ MAGICAL RACING

Bộ phận Thông tin chi tiết
Hệ thống xả Ống xả slip-on YAMAMOTO SPEC-A TYPE-SA
Giá đỡ ống xả Magical Racing
Hệ thống tay lái Gương chiếu hậu Magical Racing Racer Replica TYPE-4
Phụ kiện Kính chắn gió Magical Racing Carbon
Chắn bùn phía trước Magical Racing
Chắn bùn phía sau Magical Racing
Ốp trang trí bình xăng
Ốp dưới bảo vệ động cơ phụ kiện dàn áo
Bộ dè chắn bùn lắp biển số
Ốp hông bình xăng Magical Racing
Ốp bảo vệ xích Magical Racing
Xem thêm TẤT CẢ các phụ tùng OEM cho Suzuki GSX-R1000R

Giới thiệu về MAGICAL RACING

Magical Racing cung cấp cho thị trường phụ tùng nhiều loại sản phẩm độ chế độc đáo. Sản phẩm của họ được đúc kết kinh nghiệm từ các cuộc đua cùng với sự lựa chọn vật liệu cẩn thận nên cho ra những phụ tùng, phụ kiện có chất lượng hoàn hảo nhất.

Trang thương hiệu MAGICAL RACING

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top