Giới thiệu bộ phụ tùng dành cho mẫu xe scrambler Van Van 200 tại Nhật Bản

  • 01/02/2023
  •  
     
     
0
(0)

VanVan 200 là mẫu xe được Suzuki hồi sinh từ dòng VanVan sử dụng động cơ 2 kỳ 123 phân khối mà hãng đã ra mắt từ năm 1972 đến 1982. Nếu như bạn đang tìm một mẫu xe thuộc dòng scrambler hoài cổ và sử dụng động cơ không quá lớn thì VanVan 200 chính là sự lựa chọn hợp lý.

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

Suzuki VanVan 200 với thiết kế đậm chất scrambler, cổ điển, đem lại phong cách lái thoải mái và dẻo dai rất cuốn hút phái mạnh. Với bản độ này, chủ sở hữu đã thay đổi kích thước chiều cao yên là 770mm với yên sau rộng rãi hơn để có thể di chuyển trong các chuyến đi đường dài mà không cảm thấy mệt mỏi. Động cơ xe là loại SOHC, 2 van, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, vừa mạnh mẽ ở vòng tua máy thấp vừa nhanh nhẹn ở vòng tua máy cao. Cụm phanh Frando được sử dụng mang lại cảm giác an toàn hơn. Tấm kính chắn gió ai-net được lắp đặt với độ dày 5mm giúp bảo vệ tốt hơn cho người lái khi di chuyển ở tốc độ cao. Ngoài ra, bộ xích xe 520VX2 DID VX độ cứng cao cũng được lựa chọn.

Bộ sưu tập

Thông số kỹ thuật bản độ Vanvan200

Bộ phận Thông tin chi tiết
Hệ thống phanh Cùm phanh Frando
Ly hợp Gù tay lai POSH
Phụ kiện tay lái TANAX 30
Phụ kiện tay lái TANAX 45
Hệ thống tay lái Ghi đông HURRICANE European thép
Gù tay lái DAYTONA
Dàn áo Dè trước PYRAMID Enduro 
Kính chắn gió Medium loại thông dụng
Baga sau KIJIMA
Hệ thống đèn Bóng đèn xi nhan HURRICANE
Hê thống đánh lửa Đèn xi nhan TANAKA TRADING
Xích xe Xích DID VX Series 520VX2 màu bạc [với mắc nối đinh tán (ZJ)]
Động cơ Bugi NGK DR8EIX 4816
Xem thêm TẤT CẢ các phụ tùng OEM cho SUZUKI VANVAN200
Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top