Maco được cho là sẽ thành công hơn tại EWC nhờ tuyển dụng lính mới Stepien

  • 14/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Adam Stępień đang hy vọng về sự hợp tác tốt đẹp với Đội đua Maco trong Giải vô địch thế giới FIM Endurance mùa này và tin rằng đội Slovakia “trông rất mạnh”.

Stępień đã gia nhập Đội đua Maco với tư cách là Trợ lý Giám đốc sau khi anh rời vai trò Quản lý đội của mình với Đội đua Wójcik vào tháng 11 năm ngoái.

Phát biểu trước thềm giải EWC 24 Heures Motos khai mạc trong tuần của anh ấy tại Le Mans, Stępień cho biết: “Đội đua Maco trông rất mạnh mẽ với những tay đua nhanh và chắc chắn sẽ đủ sức cạnh tranh với các đội hàng đầu”.

“Công việc của tôi là trợ giúp tổ chức nhóm với tư cách là Trợ lý Giám đốc. Đối với tôi, đó là một trải nghiệm khác, và tôi rất hào hứng và có động lực để hợp tác với Maco Racing Team, một trong những đội tư nhân giàu kinh nghiệm nhất và lâu đời nhất trong khu vực EWC với hơn 20 năm kinh nghiệm.”

Đội đua Maco do Yamaha hỗ trợ có thể tin tưởng vào tay đua người Pháp Enzo Boulom, người Hungary Bálint Kovács và người Úc Anthony West để theo đuổi thành công ở hạng mục Công thức EWC trong mùa giải này.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top