LRP POLAND gia nhập nhóm TOP 10

  • 29/10/2020
  •  
     
     
0
(0)

Đội Ba Lan kết hợp cùng BMW đã kết thúc mùa giải tốt nhất của họ kể từ khi tham gia Giải vô địch thế giới về sức bền FIM EWC vào năm 2016. LRP Ba Lan đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng FIM EWC 2019-2020 sau khi cán đích ở vị trí thứ 9 tại 12 giờ Estoril.

Đội vô địch Ba Lan đã đặc biệt thành công trong mùa giải này. LRP Ba Lan đã đạt thành tích tốt nhất kể từ khi tham gia Giải vô địch thế giới về sức bền FIM EWC vào năm 2016. Người sáng lập đồng thời là người cầm lái chiếc BMW màu đen và vàng Bartlomiej Lewandowski đã về đích với các điểm số đáng kể ở phân hạng EWC trong cả bốn chặng đua mùa này. LRP Ba Lan đã đẩy nhanh tiến độ của họ trong nửa sau của mùa giải, đứng thứ 14 tại 24 Heures Motos với Kamil Krzemień, Dominik Vincon và Bartlomiej Lewandowski, và thứ 9 tại 12 giờ Estoril với Philipp Steinmayr thay cho Dominik Vincon. Jan Bühn và Marc Neumann lái chiếc BMW #90 tại mở màn của mùa giải.

Bartlomiej Lewandowski chia sẽ: Chúng tôi rất vui vì đã hoàn thành một mùa giải tốt như vậy. Đó là sự nỗ lực của toàn đội bắt đầu từ Bol d’Or năm ngoái cho đến Estoril. Mùa trước chúng tôi đã hoàn thành tất cả các cuộc đua. Năm nay, chúng tôi đã ghi điểm ở tất cả và lọt vào Top 10 ở cả Le Mans và Estoril, chiến đấu với một số đội thực sự là “huyền thoại”, đó là phần thưởng tuyệt vời cho những nỗ lực của chúng tôi. Tôi thực sự tin rằng chúng tôi có thể tiến thêm một bước nữa trong mùa giải sắp tới. Để kết thúc mùa giải với vị trí Pole cao nhất từ trước đến nay, với một loạt các tay đua trẻ, nhanh và khát khao – như Kamil, người đã tham gia cùng chúng tôi vào đầu năm nay – là một phần thưởng lớn đối với cá nhân tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để duy trì đà phát triển cho năm 2021, nhưng hiện tại, tôi thực sự muốn cảm ơn toàn thể đội, các tay đua, đối tác và đặc biệt là người hâm mộ!

Thông tin thêm về Đội LRP Ba Lan

Nguồn chính thức [ FIM EWC ]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top